7 LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM AUTO CALL – CUỘC GỌI TỰ ĐỘNG

7 LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM AUTO CALL - CUỘC GỌI TỰ ĐỘNG

Giữ chân khách hàng là một yếu tố quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp. Gọi tự động – Auto Call có thể được xem là một công cụ hữu ích để giữ chân khách hàng hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.  

Phần mềm Auto Call là gì?

Phần mềm Auto Call (gọi tự động) là một phần mềm được sử dụng để tự động thực hiện cuộc gọi điện thoại đến một danh sách số điện thoại được điện sẵn. Chức năng chính của phần mềm này là thực hiện gọi tự động và truyền tải thông điệp hoặc thông tin cần thiết đến người nhận.

Phần mềm Auto Call thường được sử dụng trong các hoạt động tiếp thị và cuộc gọi khách hàng. Doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm này để gửi thông báo, quảng cáo, thông tin sản phẩm, khuyến mãi hoặc thực hiện khảo sát từ khách hàng. 

Việc sử dụng phần mềm Auto Call giúp tối ưu hoá tỷ lệ tiếp cận khách hàng, tiếp cận và nỗ lực của nhân viên, cung cấp một công cụ hiệu quả để tương tác và tạo kết nối với khách hàng. 

Xem thêm: Những doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Auto Call – Cuộc gọi tự động.

 

7 lợi ích của giải pháp gọi tự động Auto Call

7 LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM AUTO CALL - CUỘC GỌI TỰ ĐỘNG

Tổng đài Auto Call mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, dưới đây là 7 lợi ích chính mà Auto Call mang lại. 

Tiết kiệm thời gian và nhân lực

Với tính năng gọi tự động theo danh sách có sẵn, Auto Call giúp tiếp cận một lượng lớn khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và nhân lực của doanh nghiệp, thay vì nhân viên telesales ngồi nhập từng số điện thoại gọi đến khách hàng. 

Tăng cường tương tác với khách hàng

Theo từng chiến dịch cụ thể, Auto call giúp doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi tự động đến từng phân khúc khách hàng nhanh chóng và dễ dàng. Gọi tự động cho phép gửi thông điệp đến khách hàng một cách nhanh nhất, điều này tạo ra sự tương tác và gắn kết với khách hàng.

Tiếp cận đối tượng mục tiêu

Auto Call giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp đến đối tượng khách hàng mục tiêu, đảm bảo rằng thông tin được gửi đến một nhóm khách hàng có tiềm năng. 

Tăng cường hiệu quả tiếp thị và quảng cáo

Gọi tự động giúp doanh nghiệp đưa ra thông tin sản phẩm, dịch vụ, hoặc thông báo quảng cáo một cách nhanh chóng và đồng thời tăng cường hiệu quả của chiến dịch tiếp thị. 

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi

Auto Call có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế. Thông điệp được truyền tải một cách tự động và tạo ấn tượng tốt với khách hàng. 

Đo lường và đánh giá chiến dịch

Chiến dịch Auto Call giúp doanh nghiệp đưa ra các báo cáo về chiến dịch như tỷ lệ nhấc máy, tỷ lệ khách hàng liên hệ lại. Từ đó doanh nghiệp có thể đo lường và đánh giá sự hiệu quả của chiến dịch.

CSKH theo kịch bản có sẵn

Auto call có khả năng truyền tải đầy đủ thông tin đến khách hàng nhờ kịch bản được thiết kế sẵn. Ngoài ra, tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc riêng giúp tạo cảm giác tự nhiên và chuyên nghiệp hơn khi bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.

 

Hai hình thức của dịch vụ Auto Call 

Auto Call Không Cá Nhân Hóa

Gọi tự động không cá nhân hóa là cuộc gọi mà nội dung của nó không hướng tới đích danh cá nhân nào. Tất cả cuộc gọi ra đều có thông điệp giống nhau và đã được ghi âm sẵn.

Auto Call Cá Nhân Hóa

Gọi tự động cá nhân hóa là cuộc gọi mà nội dung của nó được tùy biến. Doanh nghiệp hoàn toàn thêm các trường thông tin trong cuộc gọi như: tên, giới tính, số lượng đơn hàng, giá tiền, thời gian,… Vì thế mỗi cuộc gọi sẽ hướng đến cá nhân cụ thể.

 

Auto Call phù hợp với lĩnh vực/ngành nghề nào?

Tiếp thị và bán hàng

Auto Call có thể sử dụng trong việc tiếp cận và liên lạc với đại lý, khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại để quảng bá sản phẩm, chương trình khuyến mãi, và tạo cơ hội bán hàng. 

Chăm sóc khách hàng

Gọi tự động có thể dùng để gửi thông báo, chăm sóc khách hàng, xác nhận đơn hàng của khách hàng và giải đáp thắc mắc. 

Chăm sóc y tế

Gọi tự động có thể được sử dụng để gửi thông tin hẹn tái khám, nhắc nhở về lịch trình chăm sóc y tế của bệnh nhân.

Tài chính và bảo hiểm

Auto Call có thể giúp thông báo thanh toán, gia hạn đơn hàng, thông tin về tài khoản hoặc cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tài chính và bảo hiểm.

Xem thêm: tổng đài ảo là gì?

Với những tính năng và lợi ích mà Auto Call mang lại cho doanh nghiệp, Buss Tele tin chắc rằng đây chính là dịch vụ marketing, bán hàng và quảng bá sản phẩm cũng cũng như gia tăng hình ảnh cho thương hiệu một cách hiệu quả nhất. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *