Khi doanh nghiệp của bạn đang quản lý một đội ngũ chăm sóc khách hàng, mỗi ngày phải gọi điện giao dịch, tư vấn khách hàng. Nhưng để có thể đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên một cách chuẩn xác và công tâm nhất, doanh nghiệp cần phải có phương tiện để kiểm soát nội dung các cuộc trò chuyện khi gọi đến và đi. Vấn đề trên sẽ được giải quyết nhanh chóng khi ứng dụng tính năng ghi âm cuộc gọi tự động.
Đây là một chức năng được tích hợp trên tổng đài Auto Call, không có trên những kênh truyền thống trước nay. Phần ghi âm sẽ hỗ trợ doanh nghiệp rất lớn khi dễ dàng nghe lại những cuộc trò chuyện giữa nhân viên telesale và khách hàng. Từ đó đánh giá chất lượng dễ dàng, lưu ý những điều cần cải thiện và hiểu được thị hiếu khách hàng để hoạch định những chiến lược trong tương lai. Hôm nay hãy cùng Buss Tele tìm hiểu những lợi ích của tính năng ghi âm cuộc gọi tự động này nhé.
Mục lục
Những ưu điểm vượt trội tính năng ghi âm cuộc gọi tự động
Theo dõi chất lượng cuộc gọi
Các bộ phận như chăm sóc khách hàng qua điện thoại hay tư vấn bán hàng cần phải thường xuyên thực hiện những cuộc gọi. Khi sử dụng chức năng ghi âm cuộc gọi giúp cho doanh nghiệp thuận tiện theo dõi nội dung, chất lượng cuộc đàm thoại.
Để nghe lại nội dung trao đổi của nhân viên với khách hàng, người quản lý chỉ cần mở file ghi âm. Sau đó nhận xét, đánh giá xem nhân viên đã tư vấn đúng theo quy trình chưa để có biện pháp điều chỉnh, khắc phục phù hợp.
Hiện tại ngoài ghi âm các cuộc gọi, tổng đài ảo còn có tính tăng chấm điểm giúp quản lý có cái nhìn tổng quát về về những cuộc gọi ra, vào.
Dễ dàng đánh giá năng lực nhân sự
Thời gian trước đây, khi chưa có một giải pháp ghi âm tự động cuộc gọi, doanh nghiệp thường đánh giá năng lực của nhân sự theo cảm tính riêng. Nhưng giờ đây đã có tính năng lưu lại các cuộc đàm thoại mà doanh nghiệp có thể nghe lại cuộc trò chuyện đơn giản, dễ dàng đánh giá nhân lực của từng nhân viên một cách khách quan và thuyết phục nhất.
Nhờ tính năng ghi âm cuộc gọi tự động giúp đào tạo nhân viên
Tính chuyên môn hóa gia tăng, đào tạo nhân viên dễ dàng hơn khi doanh nghiệp áp dụng phương pháp ghi âm vào cuộc gọi. Ví dụ như người quản lý có thể sử dụng đoạn hoại thoại của một nhân viên nổi trội để làm case study minh họa cho những nhân viên khác học hỏi thêm.
Quy trình chăm sóc khách hàng cải thiện
Từ những cuộc ghi âm, doanh nghiệp sẽ nhận ra những vấn đề trong quá trình chăm sóc, tư vấn sản phẩm, dịch vụ của nhân viên đến khách hàng. Từ đó cải thiện những quy trình hiệu quả, cung cấp được dịch vụ tốt nhất, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng của doanh nghiệp.
Có cơ sở kiểm tra lại thông tin
Trước kia, khi xảy ra một vấn đề nào đó, doanh nghiệp sẽ không có những bằng chứng xác đáng khi nhân viên tư vấn gặp phải sai sót. Thế nhưng với thời điểm hiện tại, nếu đang gặp phải những vấn đề cần xác thực, doanh nghiệp hoàn toàn dễ dàng nghe lại các đoạn ghi âm, kể cả biết được lịch sử cuộc gọi, thông tin về khách hàng.
Giải quyết những mâu thuẫn, tranh chấp
Khi có những vấn đề liên quan đến tranh chấp, kiện tụng thì khi ứng dụng giải pháp tự động ghi âm cuộc gọi là vô cùng cấp thiết. Ví dụ như khách hàng liên lạc đến để tranh chấp, khiếu nại và nhân viên đã đưa ra cách giải quyết thỏa đáng. Nhưng khách hàng không đồng ý và tiếp tục khởi kiện lên các cơ quan có thẩm quyền. Khi đó doanh nghiệp có thể xuất file ghi âm để làm bằng chứng xử lý tranh chấp không đáng có này. Chắc chắn đây là tình huống xấu nhất, bởi tất cả công ty, doanh nghiệp đều mong muốn có mối quan hệ tốt nhất cùng trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng khi tin dùng sản phẩm, dịch vụ mà họ cung cấp.
Những ngành nghề nên áp dụng tính năng tự động ghi âm cuộc gọi
Đa số những ngành nghề, lĩnh vực đều có thể ứng dụng tính năng này của tổng đài Auto Call. Tuy nhiên chúng sẽ phù hợp nhất với những loại hình doanh nghiệp có nhu cầu liên lạc nhiều. Sau đây là một số ngành nghề cần áp dụng nay để mang lại hiệu suất cao:
Bất động sản: giao dịch, tư vấn mua bán đất, nhà cửa,…
Ngân hàng: chăm sóc khách hàng,…
Dịch vụ cho thuê chăm sóc khách hàng: liên lạc chăm sóc, tư vấn khách hàng,…
Trung tâm dịch vụ, trung tâm bán lẻ,…
Ngoài ra khi ứng dụng được tính năng này vào vấn đề kinh doanh thì doanh nghiệp thậm chí có thể chọn lọc được một nguồn khách hàng tiềm năng lớn. Đây là một khởi sắc, hứa hạn về việc mở rộng thị trường doanh nghiệp trong tương lai phát triển mạnh và bền vững nhất.
Buss Tele giúp doanh nghiệp sử dụng tính năng ghi âm cuộc gọi tự động thông qua giải pháp Auto Call
Buss Tele là nơi chuyên cung cấp phần mềm Auto Call uy tín cho doanh nghiệp với chất lượng vượt trội. Đáp ứng được tất cả cuộc gọi theo nhu cầu mà từng doanh nghiệp yêu cầu.
Khi có nhu cầu sử dụng những giải pháp của BUSS TELE, quý khách hàng hãy liên hệ qua thông tin bên dưới, bộ phận nhân viên tư vấn sẽ trực 24/7 kể cả các ngày lễ, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn