DỊCH VỤ THUÊ TỔNG ĐÀI AUTO CALL TẠI HCM

Gọi tự động là giải pháp không thể thiếu trong hoạt động giữ chân khách hàng hiện nay của nhiều doanh nghiệp. Buss Tele cung cấp dịch vụ thuê tổng đài Auto Call tại HCM với chi phí tiết kiệm. 

Tổng đài Auto Call là gì?

Tổng đài Auto Call (gọi tự động) là một hệ thống tổng đài điện thoại tự động thực hiện cuộc gọi một cách tự động đến danh sách số điện thoại có sẵn. Hệ thống tổng đài Auto Call thường được sử dụng cho các mục đích như tiếp thị điện thoại, khảo sát khách hàng, thu thập thông tin và gửi thông báo tự động.

Tổng đài Auto Call giúp các doanh nghiệp và tổ chức tiết kiệm thời gian, công sức so với việc gọi điện thoại thủ công cho từng khách hàng hoặc danh sách số điện thoại. Hệ thống tổng đài tự động sẽ tự động gọi và phát thông điệp đã được thu âm trước đó.

Gọi tự động sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn so với cách gọi truyền thống như:

  • Khách hàng có thể tương tác trực tiếp qua cuộc gọi với doanh nghiệp.
  • Khả năng phản hồi nhanh, bởi khách hàng chỉ cần bấm phím theo hướng dẫn.
  • Có khả năng lọc dữ liệu khách hàng tiềm năng.
  • Người nghe dễ tiếp nhận thông tin.

Lợi ích của Auto Call đối với doanh nghiệp

  • Giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng trong thời gian ngắn
  • Gia tăng tần số liên lạc giữa doanh nghiệp và khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng/bán hàng theo kịch bản có sẵn, dễ dàng thay đổi kịch bản
  • Dễ dàng tích hợp phần mềm phần mềm của bên thứ ba như CRM, ERP
  • Ghi nhận đơn hàng một cách tự động, chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Không đòi hỏi nhân sự tham gia, tiết kiệm chi phí thuê nhân sự telesales. 

Dịch vụ thuê tổng đài Auto Call tại HCM

Buss Tele cung cấp giải pháp Auto Call giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, gia tăng tần số tiếp cận khách hàng thành công. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Buss Tele tin rằng sẽ hỗ trợ chiến dịch quảng bá, marketing, bán hàng của doanh nghiệp để đạt được hiệu quả cao nhất. 

Bên cạnh đó dịch vụ gọi tự động – Auto Call có tính năng như tổng đài:

  • Báo cáo chi tiết: Cung cấp tài khoản quản lý thống kê chi tiết theo tình trạng cuộc gọi
  • Nghe lại cuộc gọi: Tất cả cuộc gọi kết nối với nhân viên tư vấn sẽ được ghi âm
  • Tích hợp sẵn đầu số gọi ra: Phần mềm đã có sẵn số, không phát sinh chi phí gọi ra ngoài
  • Tích hợp Text to speech: Cho phép đọc đoạn văn bản cá nhân hóa (chứa tên, số,… của khách)
  • Tương tác phím bấm: Khách hàng sẽ theo chỉ dẫn cuộc gọi
  • Tích Hợp API: Phối hợp với các phần mềm CRM, ERP để gọi theo các kịch bản cá nhân hóa
  • Tích hợp Voice Brandname hoặc đầu số gọi ra: phần mềm có sẵn số, không phát sinh chi phí gọi ra ngoài.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *