Buss Tele chuyên cho thuê dịch vụ tổng đài Gọi Tự Động – Auto Call tại Bình Dương. Với tính năng ưu việt, giao diện trực quan dễ sử dụng và giảm thiểu tối đa chi phí vận hành. Buss Tele tin rằng tổng đài Auto Call sẽ giúp ích cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay.
Mục lục
Tổng đài Auto Call là gì?
Auto call ( Tiếng Việt là gọi tự động) là một hệ thống tự động gọi ra cho khách khách hàng theo một danh sách dữ liệu đã được nhập sẵn trên hệ thống. Việc này có thể được thực hiện hàng loạt cuộc gọi đến khách hàng và cho phép tương tác ngược lại trên hệ thống.
Gọi tự động sở hữu những ưu điểm như:
- Khách hàng có thể tương tác trực tiếp qua cuộc gọi với doanh nghiệp.
- Khả năng phản hồi nhanh, bởi khách hàng chỉ cần bấm phím theo hướng dẫn.
- Có khả năng lọc dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Người nghe dễ tiếp nhận thông tin.
Lợi ích của tổng đài Auto Call
Tiếp cận nhiều khách hàng
Tổng đài giúp doanh nghiệp tiếp cận và tiếp thị đến một lượng lớn khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Không cần phải gọi điện thủ công hoặc tiếp xúc từng khách hàng một, tổng đài tự động sẽ thực hiện việc này cho doanh nghiệp bạn.
Gia tăng tần số liên lạc
Tổng đài cho phép doanh nghiệp tăng cường tần suất liên lạc với khách hàng. Bằng cách tự động gọi ra và gửi thông điệp, doanh nghiệp có thể duy trì giao tiếp thường xuyên với khách hàng, đảm bảo rằng họ không bị quên và tạo sự nổi bật trong tâm trí của khách hàng.
CSKH theo kịch bản có sẵn
Tổng đài cho phép doanh nghiệp thiết lập các kích bản có sẵn để gửi khách hàng. Doanh nghiệp có thể tạo ra một chuỗi thông điệp, đảm bảo rằng khách hàng được chăm sóc và nhận thông tin quan trọng từ doanh nghiệp.
Không cần nhân sự trực
Tổng đài hoạt động tự động, không yêu cầu nhân sự trực điều khiển. Điều này giúp giảm chi phí nhân lực và tự động hóa quy trình liên lạc với khách hàng.
Dịch vụ thuê tổng đài Auto Call tại Đà Nẵng
Buss Tele cung cấp dịch vụ thuê tổng đài gọi tự động – Auto Call tại thành phố Đà Nẵng. Hỗ trợ nhiều doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng, bán hàng theo kịch bản có sẵn đã được thu âm trước đó.
Một số ưu điểm vượt trội của tổng đài Auto Call:
- Tự động gọi ra cho nhiều khách hàng (có thể lên đến 10.000 cuộc gọi) cùng một thời điểm. Tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng
- Tổng đài Auto Call cung cấp thống kê và báo cáo về số lượt gọi thành công, tỷ lệ thành công, thời gian trung bình mỗi cuộc gọi. Điều này giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của chiến dịch Auto Call và điều chỉnh chiến lược tiếp thị.
- Auto call dễ dàng kết nối API với phần mềm bên thứ 3 như ERP, CRM… Tính năng này giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp phát triển mạnh về bán hàng online.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn