Tổng Đài Telesales: Chìa Khóa Bán Hàng Hiệu Quả

Trong thế giới kinh doanh đầy cạm bẫy và cơ hội đang chờ đợi, tổng đài telesales là chìa khóa mở ra cánh cửa cho một chiến lược bán hàng hiệu quả. Không chỉ là một công cụ liên lạc thông thường, mà tổng đài telesales là nguồn động viên mạnh mẽ giúp doanh nghiệp mở rộng và tạo ra mối quan hệ khách hàng bền vững.

Tổng Đài Telesales: Chìa Khóa Bán Hàng Hiệu Quả
Tổng Đài Telesales: Chìa Khóa Bán Hàng Hiệu Quả 

Tổng đài telesales là gì?

Tổng đài telesales hay còn gọi là phần mềm gọi điện Telesales, là một hệ thống liên lạc và quản lý cuộc gọi để hỗ trợ quy trình bán hàng thông qua kênh telesales. Cung cấp một nền tảng tổ chức, theo dõi, và tối ưu hóa các cuộc gọi điện thoại trong quá trình tiếp thị và bán hàng.

Tổng đài telesales hoạt động như thế nào?

Giải pháp tổng đài Telesales của Buss Tele là hệ thống điện thoại trực tuyến không yêu cầu cài đặt phần cứng truyền thống và được quản lý và cấu hình trên internet. Cung cấp với hệ thống phân tích dữ liệu khách hàng dựa trên các hệ thống dữ liệu lớn (Big data). Hệ thống tổng đài Telesales có cơ chế tự động thiết lập cuộc gọi, tối ưu cuộc gọi thông minh đến các đối tượng khách hàng phù hợp với đặc thù sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp. Hệ thống tự động gọi và phân bổ kết nối cuộc gọi giữa khách hàng và nhân viên telesales của doanh nghiệp của bạn một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian. 

Buss Tele – Dịch vụ cho thuê tổng đài telesales 

Buss Tele mang đến giải pháp cho thuê tổng đài telesales với nhiều tính năng hiện đại, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng. Dưới đây là một số tính năng chính của dịch vụ:

Thống Kê Cuộc Gọi:

Buss Tele cung cấp khả năng thống kê chi tiết về các cuộc gọi, bao gồm:

  • Số lượng cuộc gọi thực hiện.
  • Thời gian trung bình của mỗi cuộc gọi.
  • Tỉ lệ chuyển đổi từ cuộc gọi thành công.

Phiếu Ghi Khách Hàng

Tính năng này giúp ghi lại thông tin chi tiết về mỗi cuộc gọi và tương tác với khách hàng:

  • Ghi chú về nhu cầu và ý kiến của khách hàng.
  • Ghi lại các thông tin quan trọng từ cuộc trò chuyện.
  • Tạo phiếu ghi khách hàng tự động sau mỗi cuộc gọi để theo dõi lịch sử và tiến triển.

Quản Trị và Báo Cáo

  • Bảng Điều Khiển Trực Tuyến: Người quản trị có thể dễ dàng theo dõi tình trạng cuộc gọi, số lượng khách hàng liên hệ, và hiệu suất của nhân viên telesales.
  • Báo Cáo Chi Tiết: Cung cấp báo cáo tổng hợp về hoạt động telesales, giúp doanh nghiệp đánh giá và điều chỉnh chiến lược kinh doanh.

Quản Lý Nhóm Telesales

  • Phân Chia Cuộc Gọi: Tính năng này giúp phân bổ tự động cuộc gọi đến nhân viên telesales dựa trên các tiêu chí như kỹ năng, kinh nghiệm, hoặc hiệu suất làm việc.
  • Đánh Giá Hiệu Suất: Theo dõi hiệu suất của từng nhân viên telesales để đưa ra đánh giá và cung cấp phản hồi.

Đảm Bảo Bảo Mật Thông Tin

Buss Tele đảm bảo an toàn thông tin khách hàng và cuộc gọi với các biện pháp bảo mật cao cấp, đảm bảo tính riêng tư và tuân thủ theo các quy định về bảo mật dữ liệu.

Xem thêm: 

Dịch vụ cho thuê tổng đài telesales của Buss Tele không chỉ đơn giản là một công cụ, mà là một giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa mọi khía cạnh trong quá trình telesales và chăm sóc khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *