TỔNG ĐÀI TỰ ĐỘNG GIÚP CSKH HIỆU QUẢ

Trong thời đại ngày nay, sự tiện lợi và hiệu quả đang trở thành yếu tố quyết định quan trọng trong việc quản lý dịch vụ khách hàng. Với sự bùng nổ của công nghệ, Tổng đài Tự động đã nổi lên như một giải pháp vô cùng quan trọng, không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình, mà còn nâng cao chất lượng phục vụ. Trong bối cảnh này, việc triển khai một hệ thống Tổng đài Tự động đồng nghĩa với việc đưa ra giải pháp hiệu quả để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hóa hoạt động của trung tâm dịch vụ khách hàng (CSKH).

Tổng đài tự động là gì?

Tính năng Tổng đài Trả lời Tự động không chỉ là một phần cơ bản trên hệ thống tổng đài mà còn là một công cụ mạnh mẽ giúp tối ưu hóa quá trình phục vụ khách hàng. Nguyên tắc hoạt động của nó được xây dựng trên sự đơn giản và linh hoạt, đồng thời mang lại trải nghiệm gọi điện thoại mượt mà và hiệu quả cho người dùng.

Khi khách hàng kết nối, họ sẽ được chào đón bằng một bản ghi âm chuyên nghiệp, kết hợp lời chào mừng và hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng bàn phím để chọn đúng đơn vị hoặc phòng ban liên quan. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tăng cường sự hiểu biết của khách hàng về cách tương tác với hệ thống.

Xem thêm: Dịch vụ gọi tự động giúp tối ưu hiệu suất Telesales

Lợi ích khi sử dụng tổng đài tự động

Ví dụ, đoạn ghi âm có thể như sau:

“Chào mừng Quý khách đã đến với công ty A. Để được phục vụ tốt nhất, vui lòng sử dụng bàn phím điện thoại của mình theo hướng dẫn sau:

Nhấn 1 cho Phòng Kinh doanh

Nhấn 2 cho Phòng Kỹ thuật

Nhấn 3 cho Phòng Nhân sự

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự lựa chọn của bạn.”

Giảm tải công việc cho nhân viên

Giảm tải công việc và tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng là một trong những lợi ích đáng kể khi áp dụng tổng đài tự động trong doanh nghiệp. Mỗi bộ phận hàng ngày phải đối mặt với hàng trăm, thậm chí hàng nghìn cuộc gọi từ khách hàng có nhu cầu khác nhau, gây ra áp lực và khó khăn trong việc xử lý tất cả các yêu cầu.

Tính năng tổng đài tự động giúp giảm gánh nặng công việc. Thay vì phải xử lý từng cuộc gọi một, khách hàng giờ đây có thể tự nhiên bấm phím theo hướng dẫn để chuyển hướng cuộc gọi đến phòng ban hoặc đơn vị cụ thể mà họ muốn liên hệ. Điều này không chỉ giúp giảm áp lực công việc mà còn tăng cường hiệu suất làm việc của nhân viên. 

Giảm thời gian chờ đợi của khách hàng

Kết nối trở nên nhanh chóng hơn khi sử dụng hệ thống tổng đài tự động. Trong trường hợp sử dụng lễ tân truyền thống, khách hàng thường phải mô tả vấn đề của họ cho lễ tân, sau đó đợi để được kết nối với phòng ban chính xác. Sau khi kết nối, họ lại phải lặp lại thông tin về vấn đề một lần nữa, điều này không chỉ tốn thời gian mà còn có thể tạo ra sự phiền toái.

Ngược lại, với hệ thống tổng đài tự động, mọi quy trình được giải quyết nhanh chóng và thuận lợi. Khách hàng chỉ cần tuân theo hướng dẫn đơn giản và bấm phím để được chuyển hướng đến các phòng ban có thể giải quyết vấn đề của họ. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tạo ra một trải nghiệm liên lạc mượt mà và hiệu quả, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn

Việc xử lý nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề hay khiếu nại của khách hàng không chỉ mang lại ấn tượng tích cực mà còn góp phần quan trọng vào việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp. Điều này tạo ra sự tin tưởng từ phía khách hàng, khi họ cảm thấy được chăm sóc và giải quyết mọi vấn đề một cách chuyên nghiệp và kịp thời.

Tổng đài tự động Buss Tele tự động hóa quy trình bán hàng

Sau đây là một số lưu ý giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống tổng đài tự động hiệu quả:

  • Lời chào ngắn gọn, rõ ràng: Doanh nghiệp nên cung cấp lời chào càng ngắn gọn càng tốt, đi thẳng vào vấn đề. Không nên dài dòng, chậm chạp vì những điều đó sẽ khiến khách hàng mất kiên nhẫn.
  • Đảm bảo thông tin chính xác: Mặc dù doanh nghiệp có thể điều chỉnh thông tin khi xây dựng tổng đài tự động, nhưng lại mất khá nhiều thời gian.

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu cần xây dựng hệ thống tổng đài trả lời tự động thì hãy liên hệ Buss Tele. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể đến quý khách hàng. 

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *