TỔNG ĐÀI TELESALES – BÍ QUYẾT NÂNG CAO DỊCH VỤ CSKH

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) trở thành yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Tổng đài telesales không chỉ là công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả mà còn là bí quyết quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao dịch vụ CSKH, giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và tăng trưởng doanh thu bền vững.

Tổng đài Telesales là gì?

Tổng đài Telesales là một hệ thống chuyên dụng trong việc thực hiện các cuộc gọi bán hàng qua điện thoại, nơi các nhân viên sử dụng kịch bản đã chuẩn bị trước để tiếp cận khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại. Mục tiêu chính của hệ thống này là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thuyết phục khách hàng mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Tổng đài Telesales được trang bị các công cụ như phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp lưu trữ thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng, cùng với hệ thống quản lý cuộc gọi nhằm tự động hóa quá trình liên lạc. Ngoài ra, các tính năng báo cáo và theo dõi hiệu suất giúp doanh nghiệp đánh giá kết quả làm việc của nhân viên, tối ưu hóa quy trình bán hàng, và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Chăm sóc khách hàng qua điện thoại (CSKH Tele) là gì?

CSKH Tele (Chăm sóc khách hàng qua điện thoại) là hình thức hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi điện thoại. Nhân viên CSKH tele sẽ liên hệ với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ sau bán hàng, giải quyết các vấn đề, khiếu nại, hoặc cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Hệ thống này thường đi kèm với phần mềm quản lý thông tin khách hàng (CRM) giúp theo dõi lịch sử tương tác và đảm bảo việc hỗ trợ được cá nhân hóa và hiệu quả. CSKH Tele là một phần quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, duy trì sự hài lòng và lòng trung thành của họ đối với doanh nghiệp.

Lợi ích tổng đài Telesales mang lại cho doanh nghiệp

Đối với nhà quản lý:

Đối với nhân viên:

  • Quản lý lịch gọi điện thoại để chăm sóc khách hàng cũ hoặc tư vấn cho khách hàng mới.
  • Kiểm soát thông tin về khách hàng như việc xác định khách hàng đã được gọi hay chưa, và nhu cầu của từng khách hàng là gì.
  • Không bỏ lỡ cơ hội chốt giao dịch khi phân bổ thời gian chăm sóc khách hàng không hợp lý.
  • Dễ dàng lưu trữ dữ liệu khách hàng và không để mất thông tin.
  • Cuộc gọi tự động, giúp nâng cao hiệu suất telesales, phù hợp thông tin đến khách hàng các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, …

Buss Tele – Tổng đài Telesales nâng cao năng suất làm việc của Sales/Telesales

Buss Tele - Tổng đài Telesales nâng cao năng suất làm việc của Sales/Telesales
Buss Tele – Tổng đài Telesales nâng cao năng suất làm việc của Sales/Telesales

Phần mềm Telesales là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình bán hàng qua điện thoại, nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên và tăng trưởng doanh thu hiệu quả. Dưới đây là những tính năng nổi bật và lợi ích mà phần mềm Telesales của Buss Tele mang lại:

  • Hệ thống báo cáo chi tiết giúp đánh giá năng suất làm việc của nhân viên.
  • Giám sát KPI nhân viên, đo lường mức độ hoàn thành công việc.
  • Phân chia data tự động, x3 năng suất làm việc với tính năng quay số tự động.
  • 100% gọi ra không khoá số, giúp gọi điện liên tục không mất thời gian.
  • Hỗ trợ phần mềm nghe gọi trên nhiều thiết bị như mobile, desktop.
  • Điều phối khách hàng đến đúng sales phụ trách đã từng liên hệ trước đó.

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài Telesales, hãy liên hệ với Buss Tele qua thông tin dưới.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *