CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊP TẾT VỚI GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI AUTO CALL

Đối diện với nhu cầu chăm sóc khách hàng 24/7, các dịch vụ liên lạc tự động ngày càng trở nên phổ biến và mang lại lợi ích đáng kể cho các doanh nghiệp. Thống kê cho thấy, đây là một giải pháp tiết kiệm đến 80% chi phí quảng cáo và đồng thời cung cấp hiệu quả lớn cho doanh nghiệp.

Trong bài viết này, Buss Tele sẽ giới thiệu những thông tin liên quan đến giải pháp tổng đài Auto Call – một trong những dịch vụ tiên tiến của chúng tôi. Giải pháp này đảm bảo doanh nghiệp có thể tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách tự động và hiệu quả, mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng trong mọi lúc và mọi nơi.

Giải pháp tổng đài auto call (gọi tự động) là gì?

Giải pháp Auto Call là một hệ thống liên lạc tự động hoạt động dựa trên cơ chế cung cấp dữ liệu và lên kế hoạch gọi, kết hợp với các file ghi âm trước đó, nhằm thực hiện các cuộc gọi tự động tới khách hàng. Với tính năng này, doanh nghiệp có thể thực hiện hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động cùng một lúc. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể nguồn nhân lực nếu áp dụng giải pháp này.

 

Những lợi ích mà tổng đài auto call (gọi tự động) mang lại?

  1. Tiếp cận nhiều khách hàng: Giải pháp tổng đài auto call giúp doanh nghiệp tiếp cận một lượng lớn khách hàng một cách hiệu quả. Các cuộc gọi tự động đến khách hàng được quản lý chi tiết, từ đó giúp doanh nghiệp tổng hợp thông tin của khách hàng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh một cách nhanh chóng và hợp lý.
  2. Tăng số lượng liên lạc với khách hàng: Với tổng đài auto call, doanh nghiệp có thể liên lạc với hàng trăm, thậm chí hàng nghìn khách hàng cùng một lúc. Điều này giúp tiết kiệm nguồn nhân lực và tối ưu hóa hoạt động doanh nghiệp.
  3. Truyền tải thông tin đầy đủ và chuyên nghiệp: Hệ thống auto call cho phép ghi âm nội dung cụ thể và lập trình giọng đọc tự nhiên, chuyên nghiệp khi liên lạc khách hàng. Điều này giúp thông tin doanh nghiệp được truyền tải đầy đủ và tạo cảm giác chuyên nghiệp khi giao tiếp với khách hàng.
  4. Ghi nhận đơn hàng tự động: Tổng đài auto call tự động ghi nhận đơn hàng phát sinh, giảm thiểu chi phí nhân sự và gia tăng doanh số bán hàng.
  5. Tăng doanh thu cho doanh nghiệp: Sử dụng dịch vụ auto call giúp cắt giảm chi phí nhân sự và cơ sở vật chất. Đồng thời, tăng tốc độ tiếp cận khách hàng, góp phần gia tăng doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp.

 

Cách ứng dụng tổng đài auto call (gọi tự động) vào dịp lễ Tết?

  1. Thông báo lịch nghỉ Tết: Trong dịp nghỉ Tết, thông báo lịch nghỉ đối với khách hàng là việc cần thiết đối với các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hàng ngày. Tích hợp dữ liệu khách hàng vào tổng đài gọi tự động, ghi âm nội dung thông báo lịch nghỉ Tết và tiến hành đặt lịch tự động gọi đến khách hàng giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo khách hàng nắm rõ thông tin để chủ động điều chỉnh thời gian.
  2. Chúc Tết: Dịp cuối năm là cơ hội để doanh nghiệp gửi lời tri ân sâu sắc và những lời chúc tốt đẹp đến khách hàng. Sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp.
  3. Xác nhận đơn hàng: Cuối năm, nhu cầu mua sắm tăng cao và việc mua sắm trở nên khó khăn hơn. Một cuộc gọi xác nhận đơn hàng giúp khách hàng cảm thấy vui vẻ và an tâm hơn khi mua sắm và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Xem thêm: Ứng dụng hiệu quả Auto Call trong bán hàng

 

Cách triển khai tổng đài auto call dễ dàng với BUSS TELE

Buss Tele là đơn vị cung cấp các dịch vụ tổng đài auto call dẫn đầu xu hướng, được nhiều doanh nghiệp ứng dụng nhờ vào những hiệu quả mà giải pháp này mang lại. Đây không chỉ là một giải pháp ứng dụng công nghệ đơn thuần mà nó đã trở thành một phương pháp hoàn hảo dành cho doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí, hoàn thiện dịch vụ và nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Nếu có những thắc mắc xoay quanh vấn đề về tổng đài auto call, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 19002002. Chúng tôi rất hy vọng sẽ có nhiều cơ hội được đồng hành, hợp tác cùng các doanh nghiệp trong nhiều dự án mới, nhằm mục đích xây dựng một hệ thống công nghệ tối ưu, hiệu quả nhất và góp phần mang lại lợi ích cho các hoạt động kinh doanh.

Tìm hiểu thêm: Giải pháp Tổng đài ảo cho Doanh Nghiệp, Giải pháp Tin nhắn thương hiệu tiết kiệm cho Doanh nghiệp

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *