Phần mềm Auto Call hay còn được gọi là phần mềm cuộc gọi tự động, hiện tại đang là xu hướng công nghệ mới tiết kiệm 80% chi phí gọi ra cho doanh nghiệp. Trong bài viết này Buss Tele sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức về lợi ích cũng như tính năng của phần mềm Auto Call.
Mục lục
Cuộc gọi tự động là gì?
Auto Call là một thuật ngữ trong lĩnh vực tổng đài điện thoại, còn được gọi là cuộc gọi tự động. Auto Call là một quá trình tự động gọi đến danh sách khách hàng có sẵn, mà không cần sự can thiệp thủ công từ nhân viên.
Auto Call thường được sử dụng trong các hệ thống tổng đài để tự động gửi thông báo, gọi tiếp thị, cuộc hẹn khách hàng hoặc nhắc nhở khách hàng. Bằng cách sử dụng công nghệ tự động, Auto Call có thể tiết kiệm thời gian và công sức của nhân viên và tăng cường hiệu quả của các chiến dịch thông báo, tiếp thị hoặc tương tác với khách hàng.
7 lợi ích của cuộc gọi tự động
Tiết kiệm thời gian và nhân lực
Auto Call cho phép thực hiện cuộc gọi tự động đến danh sách khách hàng có sẵn, giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực của doanh nghiệp. Không cần phải thực hiện từng cuộc gọi thủ công tốn nhiều thời gian, sức lực và chi phí.
Tăng năng suất làm việc
Việc doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi tự động đến khách hàng như: tự động thông báo, nhắc nhở, thu thập thông tin khảo sát, xác nhận giao dịch, … Điều này giúp nâng cao tính kịp thời và tính chính xác trong quá trình làm việc.
Tăng cường tương tác và hỗ trợ khách hàng
Auto Call cho phép tự động gửi thông tin hoặc nhắc nhở khách hàng một cách thuận tiện, giúp tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả.
Tự động gọi với lượng data khách hàng khủng
Việc thực hiện một chiến dịch thủ công gọi thông báo chương trình tiếp thị đến từng đối tượng khách hàng rất tốn thời gian và chi phí. Với Auto Call cho dù lượng data khách hàng có đến hàng nghìn, hàng chục nghìn thì điều này cũng không hề khó. Doanh nghiệp chỉ cần có danh sách số điện thoại khách hàng, thêm vào hệ thống, phần mềm Auto Call sẽ tự động thực hiện gọi đến khách hàng theo kịch bản có sẵn.
Tùy chỉnh và điều chỉnh linh hoạt
Với Auto Call, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh kịch bản gọi điện phù hợp đến khách hàng. Từ việc lên lịch gửi cuộc gọi định kỳ đến điều chỉnh nội dung và thời điểm gọi, doanh nghiệp có sự linh hoạt trọng việc tùy chỉnh chiến lược tự động hoá cuộc gọi tự động của mình.
Tăng cường hiệu quả tiếp thị và bán hàng
Auto Call tự động gửi thông báo, chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, xác nhận đơn hàng , … và cho phép khách hàng tương tác 2 chiều. Sau khi tự động gọi ra, hệ thống cho phép khách hàng tương tác, kết nối trực tiếp với tổng đài, nhân viên tư vấn/bán hàng. Điều này giúp doanh nghiệp tăng cơ hội tạo ra khách hàng tiềm năng và tạo doanh số bán hàng.
Thống kê và phân tích chiến dịch
Auto Call cung cấp khả năng thống kê và phân tích dữ liệu cho các cuộc gọi tự động, giúp doanh nghiệp đánh giá được hiệu suất, từ đó điều chỉnh chiến dịch cho phù hợp.
Cách thiết lập phần mềm cuộc gọi tự động
Để thiết lập phần mềm Auto Call, doanh nghiệp cần có:
- Tổng đài VoIP có dịch vụ gọi tự động như Buss Call
- Data khách hàng cần auto telesales/telemarketing/khảo sát khách hàng/CSKH hàng loạt,…
- File ghi âm nội dung hoặc kịch bản gọi tự động.
- Nhân viên và thiết bị tiếp nhận cuộc gọi khi khách hàng có nhu cầu liên hệ lại
Các loại phần mềm cuộc gọi tự động
Có 2 loại tương tác thường được doanh nghiệp sử dụng khi gọi tự động:
- Tương tác 1 chiều: chỉ có chiều doanh nghiệp gọi ra, không có chiều cho khách hàng tương tác lại.
- Tương tác 2 chiều: sau khi tự động gọi ra, hệ thống cho phép khách hàng tương tác, kết nối trực tiếp với tổng đài, nhân viên tư vấn/bán hàng.
Doanh nghiệp sử dụng Auto Call để làm gì?
- Auto Call Marketing: tiếp cận số lượng khách hàng lớn trong thời gian ngắn, được sử dụng cho bộ phận Marketing và Branding.
- Auto Call Sales: phù hợp với các sản phẩm/dịch vụ như mở bán dự án bất động sản, đất nền, thông báo ưu đãi, …
- Auto Call xác nhận đơn hàng: xác nhận đơn hàng, các thông tin đặt hàng như tên, mã đơn hàng, trạng thái đơn hàng.
- Auto Call khảo sát thị trường: gọi theo kịch bản để phân tích – đánh giá dữ liệu, thống kê sản phẩm dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Auto Call nhắc nợ, nhắc lịch họp: gọi nhắc nợ theo các thông tin được cá nhân hóa về số tiền, thời gian nợ, thời gian trả.
- Auto Call chăm sóc khách hàng: đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, trải nghiệm và chất lượng dịch vụ
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn