DỊCH VỤ AUTO CALL (GỌI TỰ ĐỘNG) TỐI ƯU HIỆU SUẤT TELESALES

Auto Call là một công nghệ hữu ích trong việc tự động hoá các hoạt động liên quan đến cuộc gọi. Dịch vụ Auto Call giúp nhiều doanh nghiệp và tổ chức tiết kiệm thời gian và công sức khi giao tiếp với nhiều khách hàng, tăng cường tính tương tác và hiệu quả của chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. 

Dịch vụ Auto Call là gì?

Auto Call là dịch vụ cho phép bạn / doanh nghiệp của bạn thực hiện thực hiện rất nhiều cuộc gọi đồng thời đến một lượng lớn khách hàng chỉ với vài thao tác duy nhất từ một nhân viên duy nhất. Hệ thống Auto Call cho phép thực hiện cuộc gọi từ danh sách khách hàng sẵn có của bạn, ngay khi hệ thống nhận biết tín hiệu trả lời sẽ phát nội dung thông báo độc lập, riêng biệt (cá nhân hóa dữ liệu) đến mỗi khách hàng một cách tự động hoàn toàn với âm giọng hoàn toàn chân thực nhất.

Một số lợi ích mà dịch vụ Auto Call mang lại:

  • Có thể tương tác trực tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp  
  • Khách hàng nhận thông tin nhanh chóng và phản hồi nhanh
  • Lọc dữ liệu khách hàng tiềm năng tối ưu, số điện thoại rác đều được bỏ qua
  • Khách hàng dễ tiếp nhận thông tin, không bỏ lỡ những thông tin quan trọng 

Dịch vụ Auto Call phù hợp với những doanh nghiệp nào?

Thương mại điện tử – bán hàng

  • Thông báo Chương trình/Sản phẩm/Khuyến mãi.
  • Thông báo thông tin nội bộ (private message) cho khách hàng.
  • Thông báo/Xác nhận đơn hàng tự động.
  • Thông báo quá hạn.
  • Chúc mừng sinh nhật, dịp lễ.
  • Các thông báo khác.

Y tế – Sức khoẻ:

  • Nhắc lịch Tái khám bệnh.
  • Nhắc lịch Tiêm ngừa.
  • Thông báo kết quả khám bệnh của bệnh nhân.
  • Thông báo thông tin khẩn, dịch bệnh.

Giáo dục – Đào tạo

  • Thông báo Khẩn cấp giữa nhà trường và phụ huynh.
  • Thông báo Kết quả học tập của học viên.
  • Thông báo các chương trình, sự kiện của Nhà trường/Trung tâm.
  • Nhắc nhở lịch học.

Bất động sản

  • Quảng cáo sản phẩm BĐS (Thuê, Mua Bán).
  • Thông báo về dự án BĐS mới.
  • Thông báo về tiến độ, cập nhật thông tin cho các dự án Bất động sản.
  • Thông báo nhắc thanh toán.
  • Thông báo thay đổi thông tin.
  • Khảo sát thị trường.

Vận tải – Giao hàng

  • Thông báo thông tin Đơn hàng.
  • Thông báo giao hàng hoặc các thông tin khác liên quan Đơn hàng/Chuyến hàng.
  • Thông báo sự vụ, sự cố hoặc thay đổi thông tin.
  • Xác nhận Đơn hàng.

Dịch vụ công cộng

Công ty cấp nước, Công ty cấp điện, Các dịch vụ Công ích, Các cơ quan Công an (An ninh, Trật tự, Xã hội…) 

  • Thông báo lịch cúp điện, cúp nước / Nhắc nhở thanh toán.
  • Thông báo khẩn thiên tai, lũ lụt.
  • Thông báo về giao thông.
  • Thông báo & Cảnh bảo quan trọng cho xã hội.
  • Thông báo bệnh dịch.
  • Khảo sát ý kiến & đóng góp của người dân.

Ngành hàng không

  • Thông báo đổi lịch bay đến khách hàng
  • Khảo sát ý kiến, đóng góp về chất lượng dịch vụ
  • Nhắc nhở lịch bay đến khách hàng

Những lợi ích của dịch vụ Auto Call mang lại

Tiết kiệm thời gian và công sức

Auto Call cho phép tự động thực hiện cuộc gọi và gửi thông báo điện thoại mà không cần sự can thiệp thủ công. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức của nhân viên, giúp họ tập trung vào các tác vụ quan trọng khác. 

Tối ưu hoá quy trình liên lạc

Sử dụng Auto Call giúp tối ưu hóa quy trình liên lạc với khách hàng và doanh nghiệp. Cuộc gọi tự động giúp thông báo các thông tin quan trọng, chương trình khuyến mãi hoặc thông báo nhanh chóng.

Tăng cường tương tác và tiếp cận khách hàng

Auto Call tạo ra sự tương tác và tiếp cận hiệu quả với khách hàng thông qua cuộc gọi tự động. Điều này giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo cơ hội giao tiếp, tăng cường mối quan hệ và gia tăng doanh số bán hàng. 

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Nhờ Auto Call doanh nghiệp có thể gửi các thông báo hàng loạt, chúc mừng sự kiện sinh nhật, xác nhận đơn hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng độ hài lòng và tạo lòng tin trong mối quan hệ với khách hàng.

Quản lý dữ liệu và phân tích

Dịch vụ Auto Call cung cấp khả năng quản lý dữ liệu từ các cuộc gọi tự động và thu thập thông tin từ khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp thống kê và phân tích dữ liệu, từ đó tìm hiểu khách hàng, phát triển chiến lược tiếp thị và nâng cao hiệu quả các chiến dịch truyền thông tiếp theo.

 

Hiện nay nhiều doanh nghiệp ứng dụng dịch vụ Auto Call để chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, thay vì phương thức truyền thống tốn kém nhiều chi phí và nhân sự. Auto Calldịch vụ gọi tự động đã và đang đem đến những tính năng, những hiệu quả tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cần cân nhắc sử dụng dịch vụ gọi tự động cho các chiến dịch quảng bá, marketing, bán hàng của mình để đạt hiệu quả cao và tối ưu mọi chi phí hoạt động.    

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *