DỊCH VỤ THUÊ TỔNG ĐÀI AUTO CALL TẠI HÀ NỘI

Buss Tele chuyên cho thuê dịch vụ tổng đài Gọi Tự Động – Auto Call tại Hà Nội. Với tính năng ưu việt, giao diện trực quan dễ sử dụng và giảm thiểu tối đa chi phí vận hành. Buss Tele tin rằng tổng đài Auto Call sẽ giúp ích cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay.   

Định nghĩa về tổng đài Auto Call

Tổng đài Auto Call (gọi tự động) là hệ thống tổng đài điện thoại tự động thực hiện cuộc gọi đến danh sách số điện thoại đã được xác định trước. Hệ thống tổng đài Auto Call thường được sử dụng cho các mục đích như tiếp thị điện thoại, khảo sát khách hàng, gửi thông báo tự động. 

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng Auto Call 

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Tổng đài Auto Call giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc gọi điện thủ công cho từng khách hàng hoặc từng danh sách số điện thoại. Hệ thống tổng đài tự động gọi và phát thông điệp đã được thu âm trước đó, giúp tiết kiệm cả thời gian và chi phí nhân lực.

Tăng cường hiệu quả tiếp thị 

Việc sử dụng tổng đài Auto Call giúp doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng và đồng nhất. Điều này giúp tăng cường hiệu quả tiếp thị, khảo sát và thu thập thông tin từ khách hàng, từ đó cung cấp cơ sở dữ liệu quan trọng để phát triển chiến lược kinh doanh. 

Tăng cường thông báo và giao tiếp

Tổng đài Auto Call cho phép đưa ra các thông và gửi thông điệp tự động đến danh sách số điện thoại đã được xác định trước. Điều này giúp doanh nghiệp thông báo khẩn cấp hoặc thông tin quan trọng đến khách hàng một cách hiệu quả và đồng nhất.

Dịch vụ thuê tổng đài Auto Call tại Hà Nội

Dịch vụ gọi tự động – Auto Call có tính năng như tổng đài:

  • Báo cáo chi tiết: Cung cấp tài khoản quản lý thống kê chi tiết theo tình trạng cuộc gọi
  • Nghe lại cuộc gọi: Tất cả cuộc gọi kết nối với nhân viên tư vấn sẽ được ghi âm
  • Tích hợp sẵn đầu số gọi ra: Phần mềm đã có sẵn số, không phát sinh chi phí gọi ra ngoài
  • Tích hợp Text to speech: Cho phép đọc đoạn văn bản cá nhân hóa (chứa tên, số,… của khách)
  • Tương tác phím bấm: Khách hàng sẽ theo chỉ dẫn cuộc gọi
  • Lời chào tương tác/IVR
  • Hiển thị số chủ gọi/ Caller ID Display
  • Định tuyến cuộc gọi theo thời gian/ Time Condition
  • Nhạc chờ/ Music On Hold
  • Tích Hợp API: Phối hợp với các phần mềm CRM, ERP để gọi theo các kịch bản cá nhân hóa
  • Tích hợp Voice Brandname hoặc đầu số gọi ra: phần mềm có sẵn số, không phát sinh chi phí gọi ra ngoài.

Xem thêm: PHẦN MỀM AUTO CALL & NHỮNG ỨNG DỤNG TRONG DOANH NGHIỆP

Buss Tele cung cấp giải pháp Auto Call giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, gia tăng tần số tiếp cận khách hàng thành công. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Buss Tele tin rằng sẽ hỗ trợ chiến dịch quảng bá, marketing, bán hàng của doanh nghiệp để đạt được hiệu quả cao nhất. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *