Cách gọi điện thoại truyền thống để tư vấn cho khách hàng đang gặp nhiều khó khăn. Vì vậy nhiều doanh nghiệp hiện nay đang tìm một giải pháp để xử lý vấn đề trên. Buss Tele giới thiệu đến quý doanh nghiệp phần mềm hỗ trợ Telesales bán hàng, x2 doanh số, gia tăng tỷ lệ thành công tại HCM.
Mục lục
Phần mềm Telesales là gì?
Phần mềm Telesale là một công cụ sử dụng trong quá trình bán hàng và tiếp thị qua điện thoại. Nó giúp các nhân viên Telesales quản lý và thực hiện các cuộc gọi bán hàng, theo dõi và quản lý tiến trình bán hàng một cách hiệu quả.
Một số tính năng của phần mềm Telesales:
- Quản lý danh sách khách hàng, lưu trữ thông tin chi tiết về khách hàng, giúp việc liên lạc và theo dõi thông tin khách hàng trở nên dễ dàng và tiện lợi.
- Phiếu ghi và lịch sử cuộc gọi, ghi lại quá trình trao đổi giữa khách hàng và nhân viên tư vấn.
- Gọi tự động đến danh sách khách hàng theo kịch bản ghi âm trước đó, giúp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm thời gian của nhân viên Telesales.
Khó khăn khi sử dụng tổng đài truyền thống
- Làm việc thủ công, không tối ưu được hiệu suất
- Giao tiếp với khách hàng không hiệu quả
- Khó khăn trong việc quản lý data khách hàng
- Quản lý nhân viên khó khăn
- Không nhận cuộc gọi đồng thời
Dịch vụ thuê phần mềm Telesales tại HCM
Tăng hiệu suất làm việc
Phần mềm Telesales cung cấp các tính năng tự động hóa quy trình bán hàng và tiếp thị, giúp nhân viên tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất làm việc.
Tối ưu chi phí đáng kể
Phần mềm Telesales giúp tối ưu hoá chi phí bằng cách giảm sự phụ thuộc vào các phương thức truyền thống như gọi điện thoại thủ công hoặc gặp trực tiếp khách hàng. Sử dụng phần mềm Telesales, nhân viên có thể tiếp cận và chăm sóc được nhiều khách hàng hơn trong một khoảng thời gian ngắn, giúp tiết kiệm chi phí liên quan đến việc di chuyển và cước gọi điện thoại.
Nâng cao chất lượng CSKH
Phần mềm Telesales cung cấp các công cụ giúp nhân viên quản lý thông tin khách hàng một cách tốt hơn. Việc fhi chú cuộc gọi, lịch sử liên hệ và quản lý tương tác khách hàng giúp tăng cường chất lượng CSKH và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu khách hàng yêu cầu.
Đánh giá chính xác hiệu suất làm việc
Phần mềm Telesales cung cấp các công cụ cho phép quản lý đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên. Thông qua báo cáo, có thể đánh giá được số lượng cuộc gọi, nội dung cuộc trò chuyện, …
Phần mềm Telesales giúp tăng tốc độ tiếp thị và bán hàng, quản lý các cuộc gọi khách hàng một cách hiệu quả và cung cấp thông tin chi tiết cần thiết cho quản lý kinh doanh. Nó là một công cụ quan trọng giúp nâng cao hiệu suất và đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn