GIẢI PHÁP AUTO CALL – CUỘC GỌI TỰ ĐỘNG VÀ ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG?

Giải pháp Auto Call là gì? Đối tượng nào nên sử dụng?
Giải pháp Auto Call là gì? Đối tượng nào nên sử dụng?

Auto Call là dịch vụ gọi tự động giúp chăm sóc khách hàng 24/7, là giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm đến 80% chi phí liên lạc cho doanh nghiệp. Vậy Auto Call là gì? Đối tượng nào nên sử dụng? Mời quý khách hàng tham khảo những thông tin chi tiết nhất. 

Giới thiệu về Auto Call 

Giải pháp Auto Call là một hệ thống tự động thực hiện cuộc gọi điện thoại đến các danh sách số điện thoại có sẵn. Auto Call thường được sử dụng trong doanh nghiệp nhằm mục đích gọi tự động chăm sóc khách hàng, thông báo đặt lịch, chương trình khuyến mãi,… 

Có 2 hình thức Auto Call: cá nhân hoá và không cá nhân hoá.

– Gọi tự động không cá nhân hóa là cuộc gọi mà nội dung của nó không hướng tới đích danh cá nhân nào. Tất cả cuộc gọi ra đều có thông điệp giống nhau và đã được ghi âm sẵn. 

– Gọi tự động cá nhân hóa là cuộc gọi mà nội dung của nó được tùy biến. Doanh nghiệp hoàn toàn thêm các trường thông tin trong cuộc gọi như: tên, giới tính, số lượng đơn hàng, giá tiền, thời gian,… Vì thế mỗi cuộc gọi sẽ hướng đến cá nhân cụ thể.

 

Đối tượng nào nên sử dụng Auto Call

Đối tượng nên sử dụng Phần mềm Auto Call - Cuộc gọi tự động
Đối tượng nên sử dụng Phần mềm Auto Call – Cuộc gọi tự động

Doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể sử dụng để gửi thông báo về các chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện mới, thu thập phản hồi từ khách hàng, và nhiều hơn nữa.

Chiến dịch tiếp thị 

Dịch vụ Auto Call giúp tự động thực hiện cuộc gọi đến một nhóm đối tượng mong muốn để quảng bá sản phẩm, tăng khả năng tương tác và thu hút khách hàng tiềm năng. 

Tổ chức y tế

Auto Call có thể được sử dụng trong lĩnh vực y tế để gửi thông báo cho bệnh nhân về cuộc hẹn, thông tin y tế quan trọng, lời nhắc uống thuốc hoặc nâng cao nhận thức về vấn đề sức khỏe.

Chính phủ và tổ chức phi lợi nhuận

Dịch vụ Auto Call có thể được sử dụng để thông báo về các chính sách, sự kiện, chiến dịch và giúp thu thập thông tin từ cộng đồng

Call center và tổ chức dịch vụ khách hàng

Auto Call giúp tổ chức quản lý cuộc gọi từ khách hàng một cách tự động, chẳng hạn như gọi tự động để xác nhận cuộc hẹn hoặc thông báo về các dịch vụ mới.

Tuy nhiên mỗi tổ chức và ngành nghề sẽ có nhu cầu và mục đích sử dụng Auto Call riêng. Điều quan trọng là xác định rõ mục tiêu của mình và đảm bảo việc sử dụng Auto Call đáp ứng được nhu cầu cụ thể của tổ chức và mục tiêu khách hàng. 

Xem thêm: Ứng dụng Phần mềm Auto Call – Cuộc gọi tự động tăng hiệu suất doanh nghiệp.

 

Lợi ích của khi ứng dụng Auto Call 

Lợi ích dành cho Doanh nghiệp khi sử dụng Phần mềm Auto Call - Cuộc gọi tự động
Lợi ích dành cho Doanh nghiệp khi sử dụng Phần mềm Auto Call – Cuộc gọi tự động

Tiết kiệm thời gian và nhân lực

Auto Call giúp tự động hoá quá trình gửi thông báo và cuộc gọi đến đối tượng được xác định trước, giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực so với việc gửi thủ công hoặc thực hiện cuộc gọi thủ công.

Tính linh hoạt và tự động hoá

Dịch vụ Auto Call cho phép tổ chức lên lịch và gửi thông báo tự động theo nhu cầu riêng. Điều này giúp tổ chức tự động hóa quy trình gửi quy trình gửi thông báo, đảm bảo tính linh hoạt và chính xác. 

Tương tác và tạo liên kết với khách hàng

Bên cạnh đó, lắp đặt Auto Call giúp tạo liên kết và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả. Bằng cách gửi thông báo hoặc thực hiện cuộc gọi tự động, tổ chức có thể tạo cảm giác chăm sóc và thông báo thông tin quan trọng cho khách hàng. 

Tăng cường hiệu quả tiếp thị

Auto Call được sử dụng rộng rãi trong các chiến dịch tiếp thị để quảng bá sản phẩm, thông báo khuyến mãi và xác định khách hàng tiềm năng. Điều này giúp tăng cường hiệu quả tiếp thị và tạo cơ hội kinh doanh mới. 

Tối ưu hóa công việc của tổ chức

Dịch vụ giúp tổ chức quản lý và tối ưu hóa công việc từ việc gửi thông báo cho đến quản lý cuộc gọi đến từ khách hàng. Qua đó giúp nâng cao hiệu suất làm việc và tạo ra môi trường làm việc hiệu quả. 

Lưu ý: Tuy nhiên khi áp dụng Auto Call, cần đảm bảo tuân thủ quy định về quyền riêng tư và không gây phiền hà cho khách hàng. 

Tạm kết

Giải pháp Auto Call là một giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp khi muốn tạo chiến dịch quảng bá, marketing, bán hàng. Buss Tele là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Auto Call hàng đầu tại Việt Nam giúp doanh nghiệp tăng 10 lần hiệu quả Telesales, tăng doanh thu và tối ưu chi phí. Liên hệ thông tin bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *