GIẢI PHÁP CUỘC GỌI TỰ ĐỘNG CHO DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI CHUYỂN ĐỔI SỐ

Giải pháp cuộc gọi tự động cho Doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số
Giải pháp cuộc gọi tự động cho Doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số

Doanh nghiệp cần đưa ra được những phương án gì nhằm mục đích duy trì mức doanh thu tốt và ngày càng tăng trưởng theo từng giai đoạn? Đây có lẽ một trong những băn khoăn cũng là định hướng mà các doanh nghiệp đang hướng đến. Liệu trong thời buổi hiện tại có giải pháp nào có thể tháo gỡ những vấn đề kia không? Câu trả lời chắc chắn là “có”. Đó là giải pháp cuộc gọi tự động được cung cấp bởi đơn vị Buss Tele.

Khái niệm cuộc gọi tự động 

Automated Call System/Service ( Worldfone ACS)  hay gọi tự động chính là một giải pháp, kỹ thuật hiện đại trong truyền thông đại chúng thời điểm hiện tại. Chúng sẽ cho phép khách hàng thực hiện hàng nghìn cuộc gọi tự động khác nhau. Tất cả sẽ được ghi âm sẵn giúp doanh nghiệp tối ưu được một khoản chi phí khá lớn.

 

Tại sao gọi tự động được nhiều doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng vào thực tiễn

Phần mềm gọi tự động được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đưa vào sử dụng
Phần mềm gọi tự động được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đưa vào sử dụng

Tiếp cận dễ dàng đến nhóm đối tượng khách hàng

Tổng đài tự động khi ứng dụng sẽ giúp doanh nghiệp liên lạc tự động đến từng nhóm đối tượng khách hàng theo từng chiến dịch một cách nhanh chóng và hiệu quả. Không chỉ có thể, những cuộc gọi trên sẽ được quản lý một cách hợp lý, báo cáo rõ ràng và cụ thể giúp quản lý xem xét, tổng hợp được những phản hồi từ khách hàng. Từ đó chiến lược kinh doanh sẽ được điều chỉnh thích hợp hơn.

Tần số liên lạc được gia tăng

Cuộc gọi tự động cho phép liên lạc hàng nghìn người cùng lúc. Cũng chính vì điều đó mà việc gọi điện khách hàng với số lượng lớn là chuyện hoàn toàn đơn giản. Hãy thử tưởng tượng rằng nếu như chúng ta muốn gửi thông tin khuyến mãi cho khách hàng nhưng lượng nhân sự tham gia không lớn thì liệu chỉ một ngày có thể xử lý được hết hay không? Việc này chắc chắn sẽ khá khó khăn, hoặc nếu như có thể thì cũng tốn rất nhiều chi phí dành cho nhân sự, tiết kiệm lại những phần kinh phí dành cho các hạng mục khác.

Hạn chế hoặc không cần đến nhân sự tham gia

Cũng chính vì việc tự động hóa trên toàn bộ hoạt động vì thế lượng nhân sự tham gia sẽ thấp, hoặc thậm chí không cần nhân sự. Việc này đồng nghĩa chi phí sẽ được hạn chế tối đa, đặc biệt là trong mùa dịch khó khăn này, giúp các thông tin được gửi cho khách hàng được chuẩn xác, nhanh chóng và đồng bộ.

Dựa vào kịch bản đã xây dựng sẵn để chăm sóc khách hàng, bán sản phẩm

Tất cả những khâu chăm sóc khách hàng hay bán hàng đều được lên kịch bản có sẵn nhằm mục đích truyền tải được các thông tin đến với khách hàng. Khi kết hợp cài đặt giọng đọc riêng còn tạo được cảm giác chuyên nghiệp, tự nhiên hơn khi chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng.

Phần mềm bên thứ 3 tích hợp đơn giản

Hệ thống cuộc gọi tự động hoàn toàn linh hoạt khi kết nối API với phần mềm bên thứ 3, có thể kể đến như Zalo, CRM, Facebook,… của các bên thứ ba: Microsoft, Dynamic, Zoho,… Đây là một tích năng rất thích hợp với các doanh nghiệp đã, đang phát triển những kênh bán hàng online.

Ghi nhận lại đơn hàng một cách tự động

Một khi có  những đơn hàng phát sinh, lúc này hệ thống sẽ ghi nhận lại hoàn toàn tự động. Việc này giúp giảm thiểu chi phí nhân sự, song song đó tránh bỏ sót các đơn hàng một cách đáng kể.

 

Lý do doanh nghiệp nên chọn giải pháp phần mềm gọi tự động Buss Tele

Lý do doanh nghiệp nên chọn giải pháp gọi tự động Buss Tele

Nhân viên tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Kinh nghiệm triển khai thành công cho nhiều công ty, doanh nghiệp khác nhau, vì thế Buss Tele hoàn toàn tự tin và sẵn sàng cam kết chất lượng được duy trì một cách tối đa.

Đồng thời khi có những vấn đề phát sinh, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7, bảo hành đầy đủ, bảo trì trọn đời, backup dữ liệu, cập nhật phần mềm,…

Các bước thực hiện nhanh chóng

Buss Tele thực hiện triển khai hệ thống cuộc gọi tự động theo quy trình sau:

  • Trực tiếp khảo sát phần cơ sở hạ tầng
  • Lập phương án triển khai nhanh chóng
  • Chuẩn bị sẵn các thiết bị trước khi thực hiện lắp đặt.
  • Tiến hành lắp đặt hệ thống cũng như đầu nối nhà mạng
  • Hướng dẫn quản trị và sử dụng
  • Cho chạy thử hệ thống và theo dõi
  • Bắt đầu chạy chính thức
  • Nghiệm thu

Phí đầu tư hợp lý

Chi phí để một doanh nghiệp xây dựng hệ thống được đưa ra một cách hợp lý với mục đích đáp ứng những nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp.

Những thông tin trên về cuộc gọi tự động hy vọng đã mang đến cho doanh nghiệp một góc nhìn cụ thể và chi tiết hơn. Nếu như còn những thắc mắc xoay quanh vấn đề này, doanh nghiệp hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *