Hiện nay, việc học luôn nhận được sự quan tâm lớn và đặt ở một vị trí rất đặc biệt. Thế nên các doanh nghiệp vì thế cũng có xu hướng “mọc lên” đại trà. Tạo được sự khác biệt từ môi trường giảng dạy, chất lượng dịch vụ được xem là yếu tố then chốt đối với những doanh nghiệp đang tham gia vào lĩnh vực này. Vậy các doanh nghiệp đang gặp phải những khó khăn, thiếu sót nào? hướng giải quyết ra sao cho nhu cầu kinh doanh, tuyển sinh? Cùng VOIP24H tìm ra hướng giải quyết vấn đề này nhé.
Mục lục
Doanh nghiệp trong kinh doanh giáo dục đang gặp phải những khó khăn gì?
Không chăm sóc được học viên sau khoá học
Chăm sóc học viên sau khoá học không được các trung tâm giáo dục quan tâm, chú trọng. Thay vào đó doanh nghiệp sẽ tập trung quảng cáo với học viên mới về khoá học tiếp theo qua các nền tảng online, offline.
Phân khúc khách hàng còn nhiều thiếu sót
Theo phân tích của các chuyên gia, ngành giáo dục & đào tạo là ngành có phân khúc khách hàng chi tiết, rõ ràng. Mặc dù những khoá học có chất lượng cao, nhưng nếu doanh nghiệp khai thác sai khách hàng mục tiêu, tất cả sẽ trở thành số 0. Đơn giản vì khách hàng đó không có nhu cầu.
Nhân lực thừa, thiếu cục bộ chưa có giải pháp để giải quyết triệt để
Đội ngũ chất lượng giảng viên không được đồng đều, một số nhân sự chưa đủ kinh nghiệm để đáp ứng được yêu cầu đổi mới trong giáo dục.
Quản lý, kết nối, khai thác dữ liệu trong ngành không đồng bộ
Vấn đề quản lý, quản trị, kết nối và khai thác các dữ liệu ngành phục vụ công tác giảng dạy chưa được đồng bộ. Cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin một số nơi còn thiếu, nhất là những nơi điều kiện kinh tế còn khó khăn, vùng sâu, vùng xa chưa đủ để đáp ứng các nhu cầu trong chuyển đổi số.
Trước khi mở khoá học không Presale
Presale được hiểu theo cách đơn giản là bật mí cho học viên biết về lợi ích của khoá học cũng như một ít kiến thức khoá học sẽ truyền tải cho học viên. Từ đó tạo cảm giác tò mò cho học viên tiềm năng.
Ứng dụng giải pháp Telesales giải quyết khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong hoạt động giáo dục & đào tạo
Việc cần thực hiện đầu tiên nếu muốn kinh doanh lĩnh vực này thành công là phân khúc được thị trường, tạo được dấu ấn riêng biệt cho dịch vụ. Đồng thời có thể áp dụng mở rộng liên kết giữa các đơn vị đào tạo truyền thống với doanh nghiệp nhằm tạo ra sợi dây kết nối, cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên sâu cho học viên.
Thực chất thị trường giáo dục rất lớn, mỗi năm đều có học viên mới tham gia. Kèm theo đó là nhu cầu khách hàng cũng ngày càng nâng cao, đòi hỏi phải có sự đổi mới, đa dạng trong dịch vụ cung cấp. Chính bởi vậy cần xây dựng một quy mô kinh doanh theo xu hướng cá nhân hoá để tập trung giải quyết nhu cầu cho các nhóm đối tượng học viên. Doanh nghiệp muốn phục vụ khách hàng tốt thì phải liên tục thay đổi và tạo sự khác biệt.
Ở thời điểm ra mắt, nếu muốn dự án được quan tâm, chú ý thì bạn cần phải xây dựng hình ảnh thật chuyên nghiệp. Telesales trong ngành giáo dục là ứng dụng hàng đầu doanh nghiệp nên áp dụng. Các tiện ích về ghi âm cuộc gọi, thống kê, báo cáo và nhiều tiện ích khác đều có trong phần mềm quản lý Telesales.
Telesales sử dụng trong lĩnh vực giáo dục tháo gỡ được những khó khăn nào?
Học viên sau khi hoàn thành khoá học được chăm sóc tốt hơn
Khi học viên hoàn thành khoá học, bước chăm sóc học viên cần được chú trọng, tạo nên sự gần gũi giúp học viên ghi nhớ thương hiệu sâu sắc. Gọi điện chúc mừng học viên đã hoàn thành và tốt nghiệp hoặc chúc mừng vào những dịp lễ, tết, sinh nhật cũng là một cách làm hay để tạo ấn tượng, gia tăng cơ hội cho những lần đăng ký tiếp theo hoặc giới thiệu người thân tham gia học tại doanh nghiệp bạn. Ngoài ra bạn có thể gọi để khảo sát ý kiến của họ về chất lượng học vừa trải qua để rút kinh nghiệm phát triển nội dung, hình thức giảng dạy những khoá sau tốt hơn.
Chức năng linh hoạt
Phần mềm quản lý Telesales sử dụng công nghệ tiên tiến, sở hữu trình ghi âm cuộc gọi, thống kê, ghi nhận thông tin khách hàng, báo cáo và nhiều tiện ích khác nhằm tối ưu hoá thời gian và chi phí doanh nghiệp. Song song, việc lưu trữ thông tin cuộc hội thoại còn giúp bạn kiểm soát chất lượng nhân viên, giải quyết một cách nhanh chóng những vấn đề gặp phải.
Bảo mật tuyệt đối
Tất cả thông tin được bảo mật nghiêm ngặt trong tất cả hoạt động của học viên, nhằm gia tăng sự tin tưởng với doanh nghiệp.
Telesales là phần mềm lý tưởng cho doanh nghiệp đang tìm kiếm những giải pháp tạo sự chuyên nghiệp và khác biệt, tránh những khủng hoảng về tài chính xảy ra trong tương lai, nhất là trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế của hiện tại. Liên hệ ngay với VOIP24H để tìm hiểu thêm về giải pháp này. Mọi vấn đề của bạn sẽ được chuyên viên VOIP24H giải quyết nhanh chóng và tối ưu nhất.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn