MẪU KỊCH BẢN TELESALES SPA GIÚP HẠ GỤC KHÁCH HÀNG

Trong ngành dịch vụ spa, việc sử dụng kịch bản telesales là một cách hiệu quả để tạo sự hấp dẫn và thuyết phục khách hàng. Một mẫu kịch bản telesales được thiết kế một cách chuyên nghiệp và sáng tạo có thể giúp hạ gục khách hàng ngay từ cuộc gọi đầu tiên. Khám phá một mẫu kịch bản telesales spa ấn tượng để thu hút và giữ chân khách hàng!

Mẫu kịch bản Telesales Spa giúp hạ gục khách hàng
Mẫu kịch bản Telesales Spa giúp hạ gục khách hàng

Các mẫu kịch bản telesales spa hay nhất hiện nay

Giới thiệu dịch vụ

“Xin chào Anh/Chị _________, tôi là _________ từ thẩm mỹ/spa quốc tế _______.

(Nếu không có phản hồi hoặc cuộc gọi bị nhầm, bạn có thể tiếp tục như sau)

Dạ, chúng tôi đang gọi để chia sẻ về những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mà thẩm mỹ/spa ______ cung cấp.

Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt dành cho Anh/Chị __________. Chúng tôi rất muốn có cơ hội được chia sẻ thông tin về các dịch vụ và ưu đãi này với Anh/Chị. Liệu Anh/Chị có thể dành ra ít phút để nghe tôi trình bày không ạ?

(Tiếp tục cuộc trò chuyện bằng cách tư vấn chuyên môn và mời khách hàng trải nghiệm để họ có cái nhìn sâu sắc hơn về dịch vụ của chúng tôi).”

Chương trình giảm giá

Dạ, chào Anh/Chị [Tên khách hàng],

Chúc mừng Anh/Chị đã trở thành một trong 50 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công cho chương trình [Tên chương trình]. Chương trình này mang đến mức giảm giá lên đến 80%, chỉ còn 89k/lần. Em rất hân hạnh mời Anh/Chị đến cơ sở spa/thẩm mỹ [Tên trụ sở] tại [Địa chỉ] vào lúc [Thời gian] để nhận ưu đãi đặc biệt này và trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây.

Em xin chân thành cảm ơn Anh/Chị _______. Chúc Anh/Chị có một ngày tốt lành!

Xác nhận đặt lịch 

[Tên spa/thẩm mỹ viện] gửi lời chào đến Anh/Chị [tên khách hàng]. Chúng tôi gọi để thông báo rằng Anh/Chị đã được sắp xếp lịch điều trị vào ngày mai vào lúc [Thời gian]. Xin Anh/Chị lưu ý sắp xếp thời gian sao cho có mặt đúng giờ, vì việc thực hiện liệu trình điều trị liên tục là rất quan trọng để đạt được hiệu quả tốt nhất ạ!

Nếu Anh/Chị có bất kỳ sự bận rộn nào, chúng tôi sẽ rất vui lòng hẹn lại cho một thời điểm khác phù hợp hơn.

Nếu Anh/Chị đồng ý với lịch hẹn này, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Anh/Chị [Tên khách hàng].

Khách hàng mua gói dịch vụ lâu mà chưa quay lại sử dụng

[Tên spa/thẩm mỹ viện] gửi lời chào đến Anh/Chị ____________. Chúng tôi quan tâm đến tình trạng da của Anh/Chị hiện tại như thế nào ạ?

Dạ, sau khi Anh/Chị đã trải qua liệu trình tại ________ Spa, còn 1 buổi liệu trình cuối cùng mà Anh/Chị chưa sử dụng. Chúng tôi mong muốn Anh/Chị có thể sắp xếp thời gian để đến với chúng tôi và hoàn thành liệu trình, từ đó đạt được kết quả tốt nhất cho làn da của mình ạ!

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Anh/Chị ____________!

Xem thêm:

Quản lý và tối ưu hiệu quả telesales với Buss Tele

Quản lý và tối ưu hiệu quả telesales với Buss Tele
Quản lý và tối ưu hiệu quả telesales với Buss Tele

Buss Tele không chỉ là một giải pháp tổng đài telesales tiên tiến, mà còn là một hệ thống toàn diện cho việc vận hành và quản lý trong lĩnh vực này. Ngoài việc cung cấp các tính năng cần thiết của một tổng đài chuyên nghiệp, Buss Tele còn tích hợp các tính năng lưu trữ và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.

Đặc biệt, giải pháp này phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, từ các doanh nghiệp khởi nghiệp, vừa và nhỏ cho đến các doanh nghiệp lớn. Buss Tele mang lại những lợi ích vượt trội như:

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Buss Tele là một giải pháp tiết kiệm chi phí cho việc thiết lập tổng đài telesales. Với Buss Tele, doanh nghiệp không cần phải đầu tư cho hạ tầng, dây cáp, hoặc các thiết bị phần cứng phức tạp, cũng như không cần phải thuê đội kỹ thuật vận hành. Đơn giản chỉ cần có đường truyền mạng ổn định, máy tính, và tai nghe là bạn có thể sử dụng tổng đài với đầy đủ tính năng cần thiết.

Thêm vào đó, cước phí cho các cuộc gọi điện cũng được giảm đến 50% so với việc sử dụng tổng đài truyền thống nhờ tính năng phân phối cuộc gọi cho số điện thoại cùng nhà mạng.

Đánh giá hiệu suất làm việc của Telesales

Ngoài ra, phần mềm Buss Tele còn cung cấp khả năng theo dõi và đánh giá hiệu quả telesales một cách dễ dàng. Doanh nghiệp có thể tổng hợp và quản lý phiếu ghi khách hàng theo thời gian cụ thể, thống kê đầy đủ lịch sử, file ghi âm cuộc gọi, và hiệu suất quản lý telesales. Việc giám sát cuộc gọi theo thời gian thực cũng giúp hỗ trợ công tác quản trị và quản lý dễ dàng hơn.

Quản lý thông tin khách hàng

Buss Tele cung cấp một giải pháp quản lý thông tin khách hàng tiện lợi bằng cách tích hợp sẵn mini CRM, cho phép doanh nghiệp sử dụng ngay với những tính năng cơ bản về quản lý liên hệ khách hàng. Hơn nữa, phần mềm này còn hỗ trợ API tích hợp với các hệ thống CRM của bên thứ ba như CRMViet, Getfly,…

Tăng năng suất bán hàng

Đồng thời, Buss Tele cung cấp các tính năng tự động hoá thông minh giúp tăng năng suất bán hàng. Các tính năng như quay số tự động, trả lời tự động, và phân phối cuộc gọi thông minh giúp loại bỏ các tác vụ lặp lại và tiết kiệm thời gian cho nhân viên bán hàng. Nhờ vào các tính năng này, nhân viên có thể tập trung vào việc tư vấn và bán hàng một cách hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *