PHẦN MỀM QUẢN LÝ TELESALE NGÀNH NGÂN HÀNG

Phần mềm quản lý Telesale ngành ngân hàng
Phần mềm quản lý Telesale ngành ngân hàng

Trong bối cảnh tăng trưởng của nhiều nền kinh tế ở gần “bờ vực suy thoái”, xung đột tại Ukraine tiếp diễn…, tăng trưởng kinh tế của Việt Nam nói chung và ngành ngân hàng nói riêng trong năm 2023 được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn…Trước những khó khăn như vậy, câu hỏi đặt ra làm cách nào để hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra tiếp tục? Bài viết hôm nay Buss Call sẽ giới thiệu một giải pháp telesale hữu hiệu dành riêng cho ngành ngân hàng.

  • Tối ưu năng suất làm việc, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Xây dựng uy tín và tiếp cận khách hàng trực tiếp.
  • Chi phí cuộc gọi rẻ bằng 1/3 so với cước phí điện thoại bàn (hay điện thoại di động).

 

Telesale ngân hàng là gì?

Telesales ngân hàng là một hoạt động kinh doanh được tiến hành qua điện thoại. Trong đó nhân viên telesales cung cấp thông tin và tư vấn sản phẩm của ngân hàng cho khách hàng và giúp khách hàng hoàn tất giao dịch tài chính từ xa. 

Trong trường hợp khách hàng không muốn đến tận ngân hàng để thực hiện giao dịch, telesales sẽ làm việc với họ qua điện thoại để giúp họ mở tài khoản, vay tiền, thẻ tín dụng hoặc các dịch vụ khác của ngân hàng.

Telesales cũng có thể chủ động liên hệ với khách hàng hiện có để cung cấp các dịch vụ mới, khuyến mãi, hoặc giải thích những chính sách mới của ngân hàng. Telesales ngành ngân hàng đang trở thành một kênh tiếp thị hiệu quả và phổ biến trong ngành ngân hàng, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng nói chung và ngành ngân hàng nói riêng. 

 

Thách thức của Telesales ngân hàng

Thách thức của dân telesale ngành Ngân hàng
Thách thức của dân telesale ngành Ngân hàng

Hiện nay, thực tế cho thấy ngành telesales ngân hàng còn nhiều thách thức và vấn đề cần được giải quyết

Kịch bản gọi điện bán hàng không hấp dẫn

Nhiều khách hàng đã quá quen thuộc với những cuộc gọi bán hàng từ telesales của các ngân hàng, và không còn quan tâm đến nội dung cuộc gọi. Điều này khiến cho nhân viên telesales khó khăn trong việc giữ chân khách hàng và tạo hứng thú để thực hiện giao dịch

Xem thêm: Kịch bản gọi điện ngành Tài chính hiệu quả

Thời gian giải quyết yêu cầu của khách hàng quá lâu

Đa số nhân viên telesale ngân hàng chỉ có kiến thức cơ bản về sản phẩm và không đủ kỹ năng để giải đáp được tất cả các câu hỏi của khách hàng. Việc yêu cầu khách hàng gọi lại hoặc chờ đợi quá lâu để được giải quyết cũng khiến nhiều khách hàng cảm thấy không hài lòng. 

Spam cuộc gọi quá phiền phức

Một số ngân hàng tự động quảng cáo đến hàng trăm hàng ngàn số điện thoại của khách hàng mỗi ngày mà không hề biết khách hàng có thực sự quan tâm hay không. 

Làm việc thủ công, không tối ưu được hiệu suất

Nhân viên telesale ngân hàng phải làm việc thủ công, điều này rất tốn thời gian gọi điện cho khách hàng. Đây là nguyên nhân khiến doanh doanh nghiệp bỏ lỡ rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Khó khăn trong việc quản lý data khách hàng

Không duy trì được sự liền mạch trong các hoạt động liên quan như Marketing, Chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó còn tốn chi phí để tìm kiếm khách hàng mới, trong khi có thể tận dụng được tệp khách hàng cũ.

Quản lý nhân viên khó khăn

Doanh nghiệp sẽ không biết nhân viên telesales đã gọi cho ai, vào lúc nào và kết quả ra sao. Cũng không giám sát được trạng thái làm việc và phải thống kế báo cáo thủ công theo từng nhân viên. 

 

Phần mềm Telesale dành cho ngành ngân hàng tối ưu năng suất làm việc

Phần mềm Telesale dành cho ngành Ngân hàng giúp tối ưu năng suất làm việc
Phần mềm Telesale dành cho ngành Ngân hàng giúp tối ưu năng suất làm việc

Buss Tele cung cấp phần mềm Telesale dành cho ngành ngân hàng tối ưu năng suất làm việc của các nhân viên một cách hiệu quả. Một số tính năng nổi bật của phần mềm bao gồm: 

Tư vấn kịch bản gọi điện hấp dẫn

Khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng phần mềm telesales dành cho ngành ngân hàng tại Buss SMS. Chúng tôi sẽ tư vấn kịch bản gọi điện hấp dẫn đến quý khách hàng, tăng tỷ lệ chốt sales hiệu quả. 

Quản lý danh sách khách hàng

Phần mềm có thể tự động quản lý danh sách khách hàng và hiển thị các thông tin quan trọng liên quan đến khách hàng trên màn hình của nhân viên telesales.

Tự động chia nguồn 

Phần mềm có thể tự động chia nguồn đến nhân viên telesales trong quá trình tương tác với khách hàng, nhằm giúp đảm bảo tính thống nhất và giảm thiểu sai sót.

Tích hợp các kênh liên lạc

Phần mềm có thể tích hợp nhiều kênh liên lạc khác nhau như điện thoại, email, tin nhắn để giúp các nhân viên telesales linh hoạt trong việc tương tác với khách hàng.

Quản lý hiệu quả 

Phần mềm có thể cung cấp thông tin về hiệu quả làm việc của từng nhân viên telesales và giúp quản lý đưa ra quyết định hợp lý nhằm tối ưu hóa năng suất làm việc của toàn bộ nhân viên. 

Tạm kết

Với mong muốn đồng hành cùng các ngân hàng từng bước xây dựng  uy tín, nhanh chóng mở rộng quy mô và chăm sóc khách hàng chu đáo, Buss Call sẽ cung cấp trọn bộ và lắp đặt tận nơi cho các ngân hàng. Luôn có những chính sách ưu đãi, giảm giá cước cho các ngân hàng đăng ký dịch vụ. Sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật cho các nhà quản lý hệ thống CRM của các ngân hàng 24/24. Và hoàn toàn miễn phí nên các ngân hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tổng đài.

Tìm hiểu thêm: Giải pháp Tổng đài ảo đa kênh cho Doanh nghiệp, Giải pháp Tin nhắn thương hiệu tiết kiệm & hiệu quả

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *