PHẦN MỀM QUẢN LÝ TELESALES GIÚP BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Phần mềm Telesales giúp bán hàng hiệu quả
Phần mềm Telesales giúp bán hàng hiệu quả

Phần mềm Telesales của Buss Tele có giao diện dễ dùng – linh hoạt, xử lý công việc rõ ràng và tiết kiệm chi phí. Phần mềm còn hữu ích giúp bạn quản lý khách hàng và bán hàng hiệu quả:

  • Quản lý khách hàng
  • Marketing Automation
  • Sales Automation
  • Support, CSKH tự động,
  • Tích hợp đa kênh: Facebook, Zalo, SMS, Email, Website, Sàn TMĐT
  • Bán hàng: Quy trình, nhập – xuất – tồn, đơn hàng, thu chi, công nợ,…
  • App Mobile nghe gọi mọi lúc mọi nơi

Khó khăn khi sử dụng tổng đài truyền thống

Ở quá khứ, các doanh nghiệp hay sử dụng tổng đài truyền thống để chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên hiện nay , khi các doanh nghiệp đang dần chuyển sang sử dụng các giải pháp chuyển đổi số thì việc sử dụng  tổng đài truyền thống đã quá lỗi thời

Xem thêm: Doanh nghiệp tăng doanh thu x3 lần nhờ sử dụng Tổng đài Auto Call thay cho Tổng đài truyền thống.

Làm việc thủ công, không tối ưu được hiệu suất

Nhân viên tổng đài phải quay số thủ công, điều này rất tốn thời gian gọi điện cho khách hàng. Đây là nguyên nhân khiến doanh doanh nghiệp bỏ lỡ rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Giao tiếp với khách hàng không hiệu quả

Nhiều kênh giao tiếp với khách hàng nhưng không kiểm soát được thông tin về chung một hệ thống. Khách hàng phải nhắc đi nhắc lại vấn đề của mình, điều này khiến cho trải nghiệm người dùng không tốt. Rời rạc thông tin, khó tìm được insight khách hàng

Quản lý nhân viên khó khăn

Doanh nghiệp sẽ không biết nhân viên telesales đã gọi cho ai, vào lúc nào và kết quả ra sao. Cũng không giám sát được trạng thái làm việc và phải thống kế báo cáo thủ công theo từng nhân viên.

Khó khăn trong việc quản lý data khách hàng

Không duy trì được sự liền mạch trong các hoạt động liên quan như Marketing, Chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó còn tốn chi phí để tìm kiếm khách hàng mới, trong khi có thể tận dụng được tệp khách hàng cũ.

Không nhận cuộc gọi đồng thời

Điều này vô hình chung khiến khách hàng bực mình khi gọi mãi mà không ai bắt máy, bởi vì nhân viên telesales chỉ nhận được một cuộc gọi ngay thời điểm đó.

 

Tại sao nên dùng Phần mềm Quản lý Telesales

Ứng dụng phần mềm quản lý Telesales vào Doanh nghiệp hiện đại
Ứng dụng phần mềm quản lý Telesales vào Doanh nghiệp hiện đại

Có rất nhiều lý do khiến doanh nghiệp hiện nay sử dụng phần mềm hỗ trợ Telesales, các lý do đó có thể kể đến như 

Tiết kiệm chi phí 

Khi sử dụng phần mềm gọi điện telesale sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc sử dụng tổng đài gọi điện truyền thống. Sử dụng phần mềm gọi điện telesale sẽ giúp hạn chế các khoản chi phí như: thuê IT để xử lý khi bị lỗi hệ thống, chi phí bảo trì nâng cấp. Bên cạnh đó giúp việc mở rộng số máy nhánh khi sử dụng cũng trở nên rất dễ dàng. 

Nâng cao chất lượng CSKH:

Hệ thống sẽ tự động ghi âm và giám sát chất lượng cuộc gọi, như vậy nhà quản lý sẽ có cái nhìn tổng quát về việc chăm sóc khách hàng. Từ đó có những điều chỉnh và cải thiện quá trình chăm sóc, tương tác với khách hàng.

Các trung tâm cuộc gọi có thể sử phần mềm quản lý telesales để giúp doanh nghiệp. Thiết lập chế độ trả lời tự động và chuyển các cuộc gọi đến các văn phòng, chi nhánh. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đồng thời tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng.

Nâng cao bảo mật: 

Đảm bảo dữ liệu của doanh nghiệp được bảo vệ tối đa tại trung tâm dữ liệu, với các phương án sao lưu và phòng chống đột nhập tốt nhất.

Tích hợp phần mềm CRM:

Phần mềm CRM tích hợp phần mềm hỗ trợ Telesales giúp quản lý các tương tác của khách hàng trên tất cả các kênh.

Tối ưu hiệu quả telesales: 

Liên hệ khách hàng sẽ được điều phối đến đúng sales phụ trách hoặc các nhóm/phòng ban phù hợp nhất. Qua đó giúp giảm tối đa thời gian chờ của khách hàng và tối ưu hiệu quả hệ thống, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Đánh giá chính xác hiệu suất làm việc của nhân viên

Kiểm soát, đánh giá năng lực nhân viên là nhiệm vụ rất quan trọng của người quản lý. Tuy nhiên chỉ đơn thuần đánh giá qua các báo cáo là chưa đủ. Nhưng với phần mềm telesales, mọi thứ được phân tích một cách chuyên sâu và chính xác hơn. Tổng hợp và quản lý phiếu ghi khách hàng theo thời gian cụ thể, thống kê đầy đủ lịch sử cuộc gọi, hiệu suất telesales, giám sát cuộc gọi theo thời gian thực,…

Bảng giá phần mềm quản lý Telesales 

Buss Tele cung cấp 3 gói tổng đài điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn. Hãy tham khảo giá bên dưới bảng này hoặc truy cập vào website để xem chi tiết: 

  • Gói PRO: giá 937.500 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói ADVANCE: giá 1.125.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
  • Gói ON-PREMISE: liên hệ 

Xem thêm: Bảng giá chi tiết Phần mềm Quản lý Telesales Buss Tele

 

Buss Tele cung cấp Phần mềm Quản lý Telesales – tối ưu việc bán hàng 

Buss Tele cung cấp Phần mềm Quản lý Telesales tối ưu việc bán hàng
Buss Tele cung cấp Phần mềm Quản lý Telesales tối ưu việc bán hàng

Buss Tele cung cấp phần mềm hỗ trợ Telesales giúp bán hàng hiệu quả, phần mềm tổng đài chuyên nghiệp giúp Telesales bứt phá doanh số! 

  • Tăng gấp đôi tỷ lệ chốt sales với công cụ tương tác khoa học 
  • Phiên bản Mobile app sử dụng trên cả điện thoại và máy tính 
  • Quản lý đội ngũ Telesales hiệu quả ở mọi nơi 
  • Tăng hiệu suất làm việc với tính năng gọi tự động 
  • Phù hợp mọi quy mô doanh nghiệp 
  • Tối ưu hoá quy trình hoạt động và chi phí đầu tư

Liên hệ ngay với Buss Tele để được tư vấn cụ thể, chuyên sâu hơn. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *