PHẦN MỀM TELESALE CHUYÊN NGHIỆP CHO DOANH NGHIỆP ĐA NGÀNH NGHỀ

Phần mềm Telesale của Buss Tele mang đến giao diện dễ dùng và linh hoạt, giúp quản lý công việc một cách rõ ràng và hiệu quả tiết kiệm chi phí. Sự chuyên nghiệp trong việc quản lý nhân viên telesales chưa bao giờ đơn giản đến thế! Hãy cùng tôi khám phá thêm về các tính năng và ưu điểm của phần mềm Telesale trong bài viết dưới đây.

Phần mềm gọi điện telesale tự động - Giải pháp BUSS TELE
Phần mềm gọi điện telesale tự động – Giải pháp BUSS TELE

Thực trạng của các tổ chức/doanh nghiệp chưa có phần mềm quản lý Telesales

Doanh nghiệp của bạn đang

Hiện nay, Telesales đã trở thành một phương pháp phổ biến được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Các công ty thậm chí đã đầu tư riêng một phòng Telesales để đáp ứng nhu cầu công việc ngày càng cao.

Tuy nhiên, việc quản lý một phòng Telesales có quy mô lớn có thể trở nên phức tạp. Phương pháp quản lý thủ công đòi hỏi sự sắp xếp và chia sẻ danh sách gọi điện cho từng nhân viên, điều này làm tốn rất nhiều thời gian và kết quả công việc chỉ có thể biết vào cuối ngày.

Nhân viên Telesales thường phải sử dụng nhiều sim điện thoại ứng với từng nhà mạng. Mỗi lần gọi, họ phải tự bấm số và xác định nhà mạng để gọi đúng, tránh mất phí cao.

Hạn chế và khó khăn

Tuy Telesales được sử dụng rộng rãi, nhưng vẫn tồn tại một số hạn chế và khó khăn. Một trong số đó là vấn đề rò rỉ thông tin khi danh sách số được cấp cho nhân viên không được bảo mật tuyệt đối, dẫn đến nguy cơ lộ thông tin khách hàng.

Khó khăn trong việc quản lý là một vấn đề khác. Nhân viên Telesales thường tự gọi và ghi chú thông tin riêng, làm cho việc quản lý công việc trở nên khó khăn.

Hơn nữa, việc không ghi âm cuộc gọi làm cho khó khăn trong việc kiểm tra và đánh giá chất lượng, nội dung của cuộc gọi. Nếu khách hàng đang gọi từ số cố định, cước gọi có thể khá cao, gây lãng phí cho doanh nghiệp.

Không có báo cáo thống kê cũng là một vấn đề, vì không đo đếm được số lượng cuộc gọi và thời gian cuộc gọi, điều này làm giảm hiệu quả làm việc của nhân viên Telesales.

Phần mềm telesale của BUSS TELE – giải pháp chuyên nghiệp

1. Quản lý data tập trung

Giải pháp quản lý Telesales của BUSS TELE giải quyết được tất cả các khó khăn mà tổ chức/doanh nghiệp đang vướng phải.

a. Nhập danh sách dễ dàng

Nhập dữ liệu chỉ trong một phím nhấn

b. Chia nguồn tự động

Nhân viên nhận khối lượng công việc đều nhau

c. Quản lý lượng dữ liệu khủng

Tất cả đều được tập trung trên hệ thống, tránh mất mát thông tin

d. Ẩn số điện thoại

Nhân viên chỉ ấn vào gọi chứ không thấy số điện thoại

2. Tính năng tổng đài

a. Ghi âm và lưu cuộc gọi

Toàn bộ cuộc gọi được ghi âm. Nghe lại file dễ như nghe nhạc

b. Nhấn để gọi

Nhấn vào số điện thoại khách hàng và gọi trực tiếp không cần thao tác bấm số bằng tay

c. Popup Call

Thông tin người gọi sẽ được hiện thị trên cửa sổ, giúp CSKH tốt hơn

d. Ghi chú cuộc gọi

Các thông tin sẽ được ghi lại ngay trong cuộc gọi

e. Định Tuyến Cuộc Gọi thông minh

Khách hàng của nhân viên nào thì chỉ gọi cho nhân viên đó

f. Linh hoạt nơi làm việc

Bất kể nơi nào có Internet là sử dụng được phần mềm

g. Auto Dialer

Tự động gọi phán đoán để loại bỏ các số ảo, bận máy, mất kết nối,.

3. Tính năng quản lý thống kê

a. Giao diện web đơn giản 

Không gian làm việc trong 1 màn hình

b. Phân quyền người dùng

Khu biệt nhiều cấp quản lý chuyên sâu từ giám đốc – teamlead – telesales

c. Báo cáo – thống kê chi tiết

Đo lường hiệu quả nhân viên qua số cuộc gọi, thời gian gọi, nội dung cuộc gọi

4. Tiết kiệm chi phí

a. Hiệu quả làm việc tăng 30%

Nhân viên sẽ bớt các thao tác thủ công giúp cho việc nâng cao hiệu quả làm việc

b. Dùng Sip mobile tiết kiệm 50%

Sử dụng đầu số sip mobile giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% chi phí cước viễn thông

c. Dùng Sim gateway tiết kiệm 70%

Tái sử dụng các sim khuyến mãi của nhà mạng thông qua thiết bị gắn sim

Các bước triển khai phần mềm Telesale

Triển khai phần mềm Telesale Doanh nghiệp trên toàn quốc
Triển khai phần mềm Telesale Doanh nghiệp trên toàn quốc

Bước 1: Thuê phần mềm quản lý Telesale

Buss Tele sẽ tư vấn cho khách hàng các gói Tele phù hợp dựa vào số người dùng và nhu cầu của doanh nghiệp.

Bước 2: Mua thiết bị đầu cuối

Sau khi đã cài đặt phần mềm quản lý Telesales, khách hàng cần chuẩn bị thiết bị đầu cuối để tiến hành cuộc gọi.

  • Gọi bằng Điện thoại IP
  • Gọi qua App sử dụng kèm tai nghe Call Center

Xem thêm: tai nghe Call Center

Đọc đến cuối bài viết, chắc chắn bạn đã có nhu cầu triển khai phần mềm quản lý Telesales đúng không? Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để bộ phận Chăm sóc Khách hàng (CSKH) của chúng tôi giải đáp ngay cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Tìm hiểu thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *