Phần mềm Telesale của Buss Tele mang đến giao diện dễ dùng và linh hoạt, giúp quản lý công việc một cách rõ ràng và hiệu quả tiết kiệm chi phí. Sự chuyên nghiệp trong việc quản lý nhân viên telesales chưa bao giờ đơn giản đến thế! Hãy cùng tôi khám phá thêm về các tính năng và ưu điểm của phần mềm Telesale trong bài viết dưới đây.
Mục lục
Thực trạng của các tổ chức/doanh nghiệp chưa có phần mềm quản lý Telesales
Doanh nghiệp của bạn đang
Hiện nay, Telesales đã trở thành một phương pháp phổ biến được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Các công ty thậm chí đã đầu tư riêng một phòng Telesales để đáp ứng nhu cầu công việc ngày càng cao.
Tuy nhiên, việc quản lý một phòng Telesales có quy mô lớn có thể trở nên phức tạp. Phương pháp quản lý thủ công đòi hỏi sự sắp xếp và chia sẻ danh sách gọi điện cho từng nhân viên, điều này làm tốn rất nhiều thời gian và kết quả công việc chỉ có thể biết vào cuối ngày.
Nhân viên Telesales thường phải sử dụng nhiều sim điện thoại ứng với từng nhà mạng. Mỗi lần gọi, họ phải tự bấm số và xác định nhà mạng để gọi đúng, tránh mất phí cao.
Hạn chế và khó khăn
Tuy Telesales được sử dụng rộng rãi, nhưng vẫn tồn tại một số hạn chế và khó khăn. Một trong số đó là vấn đề rò rỉ thông tin khi danh sách số được cấp cho nhân viên không được bảo mật tuyệt đối, dẫn đến nguy cơ lộ thông tin khách hàng.
Khó khăn trong việc quản lý là một vấn đề khác. Nhân viên Telesales thường tự gọi và ghi chú thông tin riêng, làm cho việc quản lý công việc trở nên khó khăn.
Hơn nữa, việc không ghi âm cuộc gọi làm cho khó khăn trong việc kiểm tra và đánh giá chất lượng, nội dung của cuộc gọi. Nếu khách hàng đang gọi từ số cố định, cước gọi có thể khá cao, gây lãng phí cho doanh nghiệp.
Không có báo cáo thống kê cũng là một vấn đề, vì không đo đếm được số lượng cuộc gọi và thời gian cuộc gọi, điều này làm giảm hiệu quả làm việc của nhân viên Telesales.
Phần mềm telesale của BUSS TELE – giải pháp chuyên nghiệp
2. Tính năng tổng đài
3. Tính năng quản lý thống kê
4. Tiết kiệm chi phí
Các bước triển khai phần mềm Telesale
Bước 1: Thuê phần mềm quản lý Telesale
Buss Tele sẽ tư vấn cho khách hàng các gói Tele phù hợp dựa vào số người dùng và nhu cầu của doanh nghiệp.
Bước 2: Mua thiết bị đầu cuối
Sau khi đã cài đặt phần mềm quản lý Telesales, khách hàng cần chuẩn bị thiết bị đầu cuối để tiến hành cuộc gọi.
- Gọi bằng Điện thoại IP
- Gọi qua App sử dụng kèm tai nghe Call Center
Xem thêm: tai nghe Call Center
Đọc đến cuối bài viết, chắc chắn bạn đã có nhu cầu triển khai phần mềm quản lý Telesales đúng không? Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để bộ phận Chăm sóc Khách hàng (CSKH) của chúng tôi giải đáp ngay cho bạn nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn