Phần mềm Telesales dành cho doanh nghiệp

Phần mềm Telesales được xem là một công cụ vô cùng hữu dụng đối với doanh nghiệp. Hiện nay đa số các doanh nghiệp từ quy mô nhỏ, vừa đến lớn đều sử dụng phương pháp Telesales này để tư vấn, quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình. Chúng đang trở thành một giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều khoản chi phí thời gian đồng thời tăng hiệu quả công việc nhanh chóng. Vậy cụ thể Telesales là gì? Hãy cùng VOIP24H tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé.

Tổng quan về phần mềm Telesales

Tính đến thời điểm hiện tại đây được xem là phần mềm hệ thống liên lạc giữa doanh nghiệp với khách hàng hiện đại nhất. Telesales có thể hiểu theo cách đơn giản là một giải pháp giúp doanh nghiệp đạt được doanh số bán hàng, tìm được lượng khách hàng tiềm năng bằng phương thức gọi điện, liên lạc qua điện thoại.

Những tính năng vượt trội của phần mềm Telesales mà doanh nghiệp cần biết

Ghi âm tất cả cuộc gọi

Tính năng đầu tiên mà phần mềm quản lý này có được đó là ghi âm cuộc gọi. Bởi chúng hoạt động trên internet, khi đường truyền ổn định, những cuộc gọi liên lạc sẽ được thu âm rõ ràng. Doanh nghiệp từ đó cũng dễ dàng kiểm soát để đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên.

Thống kê các cuộc gọi

Những cuộc gọi đều được ghi nhận cụ thể theo từng khoảng thời gian. Song song đó, khi sử dụng phần mềm Telesales doanh nghiệp sẽ biết chính xác nhân viên gọi bao nhiêu cuộc điện thoại trong ngày. Đồng thời còn đánh giá được hiệu quả từ file đã ghi âm. Tất cả được đánh giá một cách trực quan nhất, tối ưu hiệu quả thời gian xem thống kê hay báo cáo công việc mà nhân viên đang làm.

Phiếu ghi khách hàng

Giúp quản lý thông tin của các khách hàng đơn giản hơn. Những vấn đề, yêu cầu của khách hàng được xuất ra nhanh chóng khi cần. Ngoài ra, khi khách hàng liên lạc sẽ tạo một sticker tương ứng với người nhân viên phụ trách. Về sau khi vị khách đó có vấn đề cần tư vấn lại, hệ thống lúc này sẽ tự động chuyển máy đến nhân viên đó, tạo sự chuyên nghiệp do doanh nghiệp cũng như trong khâu chăm sóc khách hàng.

Giao diện thiết kế dễ hiểu, trực quan, dễ điều chỉnh và thiết kế các trường thông tin ý muốn.

Thống kê, báo cáo

Doanh nghiệp có thể điều chỉnh ghi nhận và báo cáo kết quả tự động theo yêu cầu công việc. Báo cáo thống kê được cập nhật nhanh chóng và rất chính xác. Từ số liệu trực quan đó, nhà quản trị dễ dàng có những hiệu chỉnh, chiến lược phù hợp, mang lại hiệu quả cao.

Thông tin khách hàng hiển thị, đồng bộ hệ thống

Với những tổng đài thông thường, khi khách hàng liên lạc đến nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ không biết được đó là ai. Khi đó sẽ phải mất một khoảng thời gian để hỏi lại những thông tin cơ bản như tên, địa chỉ, giới tính, độ tuổi, nhu cầu,… của khách hàng. Thế nhưng đối với Telesales sẽ giúp nắm bắt thông tin, số liệu chuẩn xác số liệu nhân viên làm việc. Thậm chí tất cả đều được thống kê chi tiết theo ngày, tháng, năm.

Những lợi ích khi doanh nghiệp ứng dụng phần mềm Telesales

Tiết kiệm được thời gian

Sẽ không còn những phương pháp ghi nhận, kiểm soát thông tin khách hàng thủ công. Tất cả đều thông qua nghệ thuật, công nghệ hiện đại. Khi sử dụng phần mềm này cho phép người dùng xem số liệu. Hiệu suất công việc từ đó cũng được tăng cao.

Tối ưu được chi phí

Theo thống kê, khi sử dụng phần mềm Telesales, doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 50% phí cước mỗi tháng. Đồng thời chi phí mua thiết bị phần cứng cũng sẽ được cắt giảm tối đa bởi hệ thống này không yêu cầu phải lắp đặt.

Nâng cao được hiệu quả telesales

Qua những dữ liệu đã được ghi nhận sau các cuộc gọi, nhà quản trị có thể nắm bắt được vấn đề tồn đọng đang nằm ở đâu, từ đó có những phương pháp, đường lối đúng đắn cải thiện chất lượng những cuộc gọi. Nhân viên Telesales cũng sẽ đút kết được kinh nghiệm sau những cuộc điện thoại.

Làm thế nào để triển khai được phần mềm Telesales

Bước 1: Liên hệ VOIP24H để thuê phần mềm quản lý Telesales

Tùy thuộc vào số người sử dụng, VOIP24H sẽ tư vấn cho doanh nghiệp những gói dịch phụ phù hợp nhất.

Bước 2: Mua thiết bị đầu cuối

Sau khi được chuyên viên tư vấn lựa chọn gói dịch vụ, VOIP24H sẽ nhanh chóng cài đặt phần mềm Telesales. Khi đã hoàn tất, khách hàng cần có thiết bị đầu và cuối để tiến hành thực hiện các cuộc gọi.

  • Gọi bằng điện thoại IP
  • Liên lạc qua App sử dụng cùng với tai nghe Call Center

Với những lợi ích và tính năng nổi bật mà Telesales mang lại cho các doanh nghiệp, đây sẽ là phần mềm quản lý rất đáng để đầu tư. Nhà quản trị có thể quản lý nhân viên dù không có mặt trực tiếp. Bên cạnh đó, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giảm bớt được các khâu tìm kiếm thông tin khách hàng, tiết kiệm thời gian, hiệu suất làm việc gia tăng.

Nếu còn những thắc mắc cần được giải đáp, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua phần thông tin bên dưới để được bộ phận CSKH giải đáp cụ thể, nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *