QUY TRÌNH QUẢN LÝ TELESALES TRONG DOANH NGHIỆP

Telesales là hình thức bán hàng phổ biến trong mỗi doanh nghiệp, hầu hết doanh nghiệp nào cũng có bộ phận Telesales. Tuy nhiên với phương thức quản lý Telesales truyền thống đã không còn phù hợp với thời đại công nghệ 4.0. Vậy làm cách nào để xây dựng quy trình quản lý Telesales hiện nay?  

Một số kỹ năng mà người quản lý đội ngũ telesales cần có 

Nghiên cứu và phân tích tình hình thị trường 

Người quản lý đội ngũ telesales cần có khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu rõ những xu hướng, nhu cầu và thị trường đối thủ. Việc tìm hiểu và đánh giá công ty cạnh tranh cũng là một phần quan trọng trong việc phân tích thị trường.

Tầm nhìn xa và kế hoạch kinh doanh rõ ràng 

Người quản lý đội ngũ telesales cần có tầm nhìn xa và kế hoạch kinh doanh rõ ràng để đưa ra chiến lược phù hợp và định hướng cho đội ngũ telesales. Điều này đòi hỏi người quản lý phải có kiến ​​thức về kỹ năng quản lý và kinh doanh.

Cách quản lý đội ngũ telesales

Người quản lý đội ngũ telesales cần có khả năng quản lý và điều hành đội ngũ hiệu quả. Họ cần có thể tạo ra một môi trường làm việc tốt, đưa ra động lực cho đội ngũ và xây dựng một phương pháp làm việc được đồng nhất và hiệu quả 

Xử lý tình huống, vấn đề nội bộ

Người quản lý đội ngũ telesales cần có khả năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc. Họ cần biết cách giải quyết các tình huống khó khăn trong việc giải quyết tranh chấp với khách hàng, khắc phục các vấn đề nội bộ, và tạo ra giải pháp hiệu quả cho các vấn đề phát sinh. 

Quy trình quản lý telesales thông qua phần mềm Telesales 

Sử dụng phiếu ghi Ticket 

Tính năng phiếu ghi – Ticket là một hình thức quản lý, theo dõi và giám sát các yêu cầu liên quan đến dịch vụ khách hàng. Khi khách hàng có yêu cầu hỗ trợ hoặc khi có vấn đề cần phải giải quyết, họ có thể tạo một phiếu ghi chứa thông tin cần thiết để giải quyết yêu cầu nhanh chóng. 

Các phiếu ghi này sẽ được doanh nghiệp phân loại và chuyển đến đội ngũ hỗ trợ khách hàng trong doanh nghiệp như: hỗ trợ kỹ thuật, sales, kế toán, phòng hành chính nhân sự… giúp cho việc quản lý và xử lý yêu cầu của khách hàng trở nên đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian. Tính năng phiếu ghi cũng giúp cho các hỗ trợ viên có thể theo dõi và ghi lại quá trình giải quyết các yêu cầu của khách hàng một các chi tiết và chính xác. 

Giám sát cuộc gọi 

Hệ thống sẽ tự động ghi âm và giám sát chất lượng cuộc gọi, như vậy nhà quản lý sẽ có cái nhìn tổng quát về việc chăm sóc khách hàng. Từ đó có những điều chỉnh và cải thiện quá trình chăm sóc, tương tác với khách hàng.

Báo cáo, thống kê cuộc gọi

Kiểm soát, đánh giá năng lực nhân viên là nhiệm vụ rất quan trọng của người quản lý. Tuy nhiên chỉ đơn thuần đánh giá qua các báo cáo là chưa đủ. Nhưng với phần mềm telesales, mọi thứ được phân tích một cách chuyên sâu và chính xác hơn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *