DỊCH VỤ THUÊ PHẦN MỀM TELESALES TẠI HÀ NỘI

Telesales được xem là một trong những hình thức chăm sóc khách hàng cũng như tư vấn bán hàng hiệu quả tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, làm cách nào để xây dựng được đội ngũ telesales hiệu quả cũng như quản lý tối ưu? Câu trả lời chính là áp dụng các phần mềm telesales vào trong hoạt động kinh doanh của tổ chức. Cùng Buss Tele tìm hiểu dịch vụ thuê phần mềm Telesales tại Hà Nội. 

Phần mềm Telesales là gì?

Phần mềm gọi điện telesales giúp doanh nghiệp có thể gọi điện tiếp cận, chăm sóc khách hàng với số lượng lớn một cách hiệu quả. Ngoài ra, tính năng này còn hỗ trợ người quản lý kiểm soát cuộc gọi ra vào. Đồng thời đánh giá năng lực nhân viên một cách hiệu quả và chính xác nhất.

Khó khăn của doanh nghiệp khi chưa sử dụng phần mềm Telesales 

Khả năng quản lý khách hàng hạn chế

Doanh nghiệp khó có thể quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả. Việc ghi lại chi tiết cuộc gọi, lịch sử liên hệ và thông tin khách hàng trở nên khó khăn, dẫn đến sự mất mát và khó khăn, dẫn đến việc không đồng nhất thông tin. 

Độ chính xác và minh bạch kém 

Doanh nghiệp khó có khả năng đánh giá chính xác hiệu suất làm việc của nhân viên Telesales. Việc ghi nhận số lượng cuộc gọi, tỷ lệ thành công và doanh số bán hàng trở nên khó khăn, gây ra sự thiếu minh bạch về hiệu suất làm việc.

Thiếu tự động hóa quy trình

Phần mềm Telesales giúp tự động hóa quy trình bán hàng và tiếp thị, giúp tiết kiệm thời gian của nhân viên. Thiếu phần mềm này, công việc Telesales phải được thực hiện thủ công, gây ra việc mất thời gian và giảm hiệu suất làm việc.

Lợi ích phần mềm Telesales mang lại cho doanh nghiệp 

Tăng cường hiệu suất Telesales

Bằng cách cung cấp những tính năng hữu ích như: như quản lý data khách hàng tập trung, định tuyến cuộc gọi thông minh, ghi âm lịch sử cuộc gọi, … Giúp tối ưu hoá quá trình bán hàng, tăng tốc độ gọi điện và cải thiện khả năng tương tác với khách hàng. 

Tự động hóa quy trình bán hàng

Phần mềm Telesales cung cấp những tính năng như: chiến dịch gọi tự động đến danh sách khách hàng có sẵn, phiếu ghi (Ticket), chiến dịch email marketing, sms marketing, … Giúp giảm bớt công việc thủ công và tăng cường hiệu quả trong việc quản lý quy trình bán hàng.

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả

Phần mềm Telesales cho phép lưu trữ và quản lý data thông tin, lịch sử cuộc gọi khách hàng. Từ đó cung cấp cái nhìn tổng quan về tiềm năng và nhu cầu của khách hàng. 

 

=> Hy vọng với bài viết trên, doanh nghiệp sẽ hiểu rõ về tầm quan trọng của phần mềm Telesales. Hãy trải nghiệm ngay miễn phí phần mềm Telesales, dùng thử cho doanh nghiệp của bạn.  

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *