TỔNG ĐÀI TELESALES – BÍ QUYẾT NÂNG CAO DỊCH VỤ CSKH

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) trở thành yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Tổng đài telesales không chỉ là công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả mà còn là bí quyết quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao dịch vụ CSKH, giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và tăng trưởng doanh thu bền vững.

Tổng đài Telesales là gì?

Tổng đài Telesales là một công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận và chăm sóc khách hàng với số lượng lớn một cách hiệu quả. Với khả năng tự động hóa cuộc gọi và quản lý thông tin khách hàng, phần mềm này giúp tăng cường sự tương tác và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Ngoài ra, tính năng kiểm soát cuộc gọi ra vào giúp người quản lý có cái nhìn toàn diện về hiệu suất làm việc của đội ngũ telesales, từ đó đánh giá năng lực nhân viên một cách chính xác và hiệu quả nhất. Không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình làm việc mà còn hỗ trợ doanh nghiệp bứt phá doanh số, nhờ vào khả năng tiếp cận thị trường nhanh chóng và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện. Phần mềm gọi điện telesales thực sự là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp muốn chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Lợi ích tổng đài Telesales mang lại cho doanh nghiệp

Đối với nhà quản lý:

  • Kiểm soát đối với tỷ lệ cuộc gọi thành công và tỷ lệ từ chối từ phía khách hàng thông qua lịch sử cuộc gọi. 
  • Dễ dàng quản lý nội dung của các cuộc trò chuyện giữa nhân viên Telesales và khách hàng qua tính năng ghi âm cuộc gọi.
  • Dễ dàng xác định khách hàng đã được tư vấn và chưa được tư vấn, để phân bổ xuống nhân viên. 
  • Chuyển giao phiếu ghi yêu cầu đến đúng nhân viên phụ trách/phòng ban, dễ dàng xử lý các yêu cầu của khách hàng. 
  • Đo lường năng suất làm việc của nhân viên qua các loại báo cáo chuyên sâu theo thời gian thực.  

Đối với nhân viên: 

  • Quản lý lịch gọi điện thoại để chăm sóc khách hàng cũ hoặc tư vấn cho khách hàng mới.
  • Kiểm soát thông tin về khách hàng như việc xác định khách hàng đã được gọi hay chưa, và nhu cầu của từng khách hàng là gì.
  • Không bỏ lỡ cơ hội chốt giao dịch khi phân bổ thời gian chăm sóc khách hàng không hợp lý.
  • Dễ dàng lưu trữ dữ liệu khách hàng và không để mất thông tin.
  • Cuộc gọi tự động, giúp nâng cao hiệu suất telesales, phù hợp thông tin đến khách hàng các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, …  

Buss Tele – Tổng đài Telesales nâng cao năng suất làm việc của Sales/Telesales

Buss Tele - Tổng đài Telesales nâng cao năng suất làm việc của Sales/Telesales
Buss Tele – Tổng đài Telesales nâng cao năng suất làm việc của Sales/Telesales

Phần mềm Telesales là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình bán hàng qua điện thoại, nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên và tăng trưởng doanh thu hiệu quả. Dưới đây là những tính năng nổi bật và lợi ích mà phần mềm Telesales của Buss Tele mang lại:

  • Hệ thống báo cáo chi tiết giúp đánh giá năng suất làm việc của nhân viên.
  • Giám sát KPI nhân viên, đo lường mức độ hoàn thành công việc.
  • Phân chia data tự động, x3 năng suất làm việc với tính năng quay số tự động.
  • 100% gọi ra không khoá số, giúp gọi điện liên tục không mất thời gian. 
  • Hỗ trợ phần mềm nghe gọi trên nhiều thiết bị như mobile, desktop.
  • Điều phối khách hàng đến đúng sales phụ trách đã từng liên hệ trước đó.

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài Telesales, hãy liên hệ với Buss Tele qua thông tin dưới. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *