Việc sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng là xu hướng không thể thiếu trong kinh doanh hiện đại. Đây là một công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp tăng cường quy trình chăm sóc khách hàng, tạo ra một mối quan hệ tốt hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng và đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp để tăng trưởng doanh số thành công.
Mục lục
Chăm sóc khách hàng là gì?
Chăm sóc khách hàng là quá trình tương tác và chăm sóc khách hàng của một doanh nghiệp, nhằm đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng và tiếp tục mua sắm hoặc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đó.
Xu hướng chăm sóc khách hàng bằng phần mềm là việc sử dụng công nghệ để cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng, tương tác với khách hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Với sự phát triển của công nghệ, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao về sự tiện lợi và tốc độ phục vụ, việc sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng tương tác và chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Điều này giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường sự hài lòng của khách hàng và tạo ra một mối quan hệ tốt hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Top 03 phần mềm chăm sóc khách hàng phổ biến
Phần mềm chăm sóc khách hàng Zoho
Zoho CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng ra mắt năm 2005. Zoho CRM thuộc sở hữu của Zoho – công ty công nghệ Ấn Độ có trụ sở chính tại California, Mỹ.
Với nhân viên kinh doanh, phần mềm Zoho CRM giúp quản lý lượng lớn thông tin khách hàng. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực để chăm sóc và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Từ đó, giúp chốt đơn hàng nhanh chóng và gia tăng doanh số bán hàng.
Phần mềm chăm sóc khách hàng HobSpot
HubSpot là phần mềm chăm sóc khách hàng có tích hợp CRM, một số tính năng nổi bật của có thể kể đến như:
- Quản lý quy trình bán hàng hiệu quả
- Tự động hóa quy trình thủ công
- Theo dõi dữ liệu tổng quan nhất
- Tổng hợp dữ liệu theo thời gian thực
- Cá nhân hoá chuỗi Email tự động
- Theo dõi hành trình của khách hàng
- Quản lý đội ngũ bán hàng, nhân viên
Phần mềm chăm sóc khách hàng Buss Tele
Buss Tele là phần mềm gọi điện telesales giúp doanh nghiệp có thể gọi điện tiếp cận, chăm sóc khách hàng với số lượng lớn một cách hiệu quả. Ngoài ra, tính năng này còn hỗ trợ người quản lý kiểm soát cuộc gọi ra vào. Đồng thời đánh giá năng lực nhân viên một cách hiệu quả và chính xác nhất.
Xem thêm: phần mềm telesales hỗ trợ bán hàng hiệu quả
- Tăng hiệu suất làm việc: Buss tele cho phép tự động gọi điện và quản lý danh sách khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và năng lực của nhân viên. Điều này giúp nhân viên telesales có thể tiếp cận được với số lượng khách hàng lớn hơn trong một khoảng thời gian ngắn hơn, tăng hiệu suất làm việc của họ.
- Nâng cao chất lượng CSKH: Buss tele cho phép ghi chú cuộc gọi và ghi âm cuộc gọi, giúp nhân viên telesales có thể dễ dàng theo dõi thông tin của khách hàng và cung cấp các giải pháp hỗ trợ dựa trên nhu cầu của khách hàng. Điều này giúp nâng cao chất lượng CSKH, tăng sự hài lòng của khách hàng và tăng khả năng giữ chân khách hàng.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên qua báo cáo: Buss tele cung cấp báo cáo về hiệu suất của các cuộc gọi điện, giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của chiến dịch telesales và đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp để tăng cường doanh thu cho doanh nghiệp.
- Tiết kiệm chi phí: Sử dụng phần mềm Buss tele giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí về nhân lực, vì chỉ cần một số lượng nhân viên telesales nhỏ để quản lý và thực hiện các cuộc gọi điện. Đồng thời, Buss tele cho phép ghi âm cuộc gọi, giúp doanh nghiệp có thể kiểm tra xem nhân viên telesales có thực hiện công việc đúng cách hay không, từ đó giảm thiểu rủi ro và chi phí cho doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn