TOP PHẦN MỀM QUẢN LÝ TELESALE HIỆU QUẢ NHẤT

Top những phần mềm quản lý Telesale hiệu quả nhất

Trong thời đại 4.0, những phương pháp quản lý truyền thống ngày càng bộc lộ nhiều khuyết điểm. Vì vậy, sự ra đời và phát triển của các phần mềm, công cụ đã mang đến giải pháp. Điển hình trong đó phải nhắc đến phần mềm quản lý cuộc gọi telesales không những cải thiện, nâng cao hiệu quả công việc từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng thành công quy trình làm việc chuyên nghiệp – khoa học. Dưới đây Buss Tele giới thiệu đến quý doanh nghiệp Top phần mềm quản lý telesale hiệu quả. 

Phần mềm Telesale là gì?

Phần mềm Telesale là một phần mềm được thiết kế và dùng để hỗ trợ quá trình bán hàng qua điện thoại (telesale).Phần mềm Telesale giúp tăng cường hiệu suất, hiệu quả và chuyên nghiệp hoá quá trình Telesale, giúp tối ưu hoá doanh số bán hàng và tương tác với khách hàng.

 

Phần mềm Telesale hỗ trợ gì cho doanh nghiệp?

Phần mềm Quản lý Telesale hỗ trợ gì cho Doanh nghiệp?

Tăng cường hiệu quả quản lý của nhà quản trị

  • Kiểm soát hiệu suất hàng ngày: có bao nhiêu cuộc gọi thành công, tại sao khách hàng từ chối, bạn có thể thực hiện bao nhiêu cuộc gọi cho khách hàng của mình, nội dung trao đổi giữa đại diện telesales và khách hàng
  • Nắm được điểm mạnh, điểm yếu của từng nhân viên trong quá trình tư vấn hay gọi điện cho khách hàng. 
  • Bao quát toàn bộ thông tin về quá trình xử lý data khách hàng: hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, khách hàng cần gì.

Tăng cường hiệu quả làm việc của nhân viên Telesale

  • Quản lý thông tin khách hàng dễ dàng: thông tin cá nhân của khách hàng, nhu cầu của khách hàng, quản lý thông tin trao đổi với khách hàng.
  • Chăm sóc, tư vấn khách hàng chuyên nghiệp hơn: thao tác gọi thẳng trên web, dễ dàng nhận cuộc gọi ra vào. 

Loại bỏ trường hợp data trùng lặp, cskh dễ dàng hơn

Thông tin khách hàng rõ ràng, tránh việc trùng lặp data, giúp cho việc chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc sở hữu một phần mềm quản lý bán hàng qua điện thoại sẽ mang lại những giá trị to lớn cho doanh nghiệp.

 

Một số tính năng nổi bật của phần mềm Telesale

Quản lý danh sách khách hàng

Phần mềm Telesale cho phép nhân viên lưu trữ và quản lý các thông tin về khách hàng. Bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ, lịch sử tương tác. Điều này giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và tương tác cá nhân hoá với khách hàng.  

Ghi âm và lịch sử cuộc gọi

Nhà quản trị và nhân viên có thể nghe lại file ghi âm sau mỗi cuộc gọi, xem lịch sử của cuộc gọi đó. Điều này giúp cung cấp thông tin liên quan và chuẩn bị cho các cuộc gọi tiếp theo, giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Báo cáo, thống kê cuộc gọi

Hệ thống này giúp doanh nghiệp tự động thu thập và báo cáo theo yêu cầu. Các mẫu báo cáo có thể tùy chỉnh cho nhu cầu kinh doanh của bạn. Nắm bắt các báo cáo thống kê một cách chính xác và nhanh chóng. Người quản lý có thể sử dụng dữ liệu trực quan để dễ dàng điều chỉnh và xây dựng các chiến lược hiệu quả và phù hợp.

Tích hợp công cụ CRM

Phần mềm Telesale tích hợp công cụ quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM), giúp đồng bộ thông tin khách hàng và tối ưu hoá quá trình bán hàng. 

 

Buss Tele – Top phần mềm quản lý telesale tốt nhất hiệu quả hiện nay

Buss Tele - Top phần mềm quản lý telesale tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý telesale của Buss Tele được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý và tối ưu hoá hoạt động Telesale. Hiện nay Buss Tele là nhà cung cấp phần mềm Telesale top đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả

Phần mềm Buss Tele giúp tổ chức và quản lý danh sách khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng, lịch sử tương tác và phiếu ghi cuộc gọi. Điều này giúp nhân viên Telesale cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn, tương tác cá nhân hoá và giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tối ưu hoá hoạt động Telesale

Buss Tele cung cấp các tính năng để lên lịch cuộc gọi Telesale theo danh sách khách hàng có sẵn. Người dùng có thể tạo các bước gọi tự động, quản lý và theo dõi cuộc gọi. Điều này giúp tối ưu hoá quá trình Telesale, tiết kiệm thời gian và tăng cường hiệu suất làm việc của nhân viên.

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Buss Tele cải thiện sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp tương tác cá nhân hoá, chăm sóc khách hàng đa kênh, đáp ứng nhanh chóng và chính xác yêu cầu của khách hàng. Sự đồng bộ hoá thông tin giữa các kênh tương tác cũng đảm bảo sự tin cậy và nhất quán giữa khách hàng và doanh nghiệp.

 

Tạm kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về Top phần mềm quản lý telesale hiệu quả. Mong rằng  thông qua bài viết ngày hôm nay đã gửi đến doanh nghiệp những thông tin hữu ích. Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm Telesale, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới.
Tìm hiểu thêm: Giải pháp Tổng đài ảo đa kênh chuyên nghiệp; Giải pháp Tin nhắn thương hiệu tiết kiệm & hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *